Ang gagong yon pinapainit ulo ko. Barilin ko siya sa tagiliran eh.
Baliktarin ba naman ako hayp. Kung hindi lang kasalanan ang pumatay marami naakong napatay. Siyempre joke lang.
Ayoko madungisan kamay at pagkatao ko-
"Hoy bruha! Ano ginagawa mo?"sigaw niyang sabi.
masama ko namang tiningnan ang tumawag sa'kin. "Sa ganda kong to tatawagin mo lang akong bruha? Eh kung gripuhan kita sa tagiliran?" Inis kong sabi.
"Chill Mareng Evellyn napaka high blood mo naman." nakataas kamay niyang sabi habang tumatawa.
"Naiinis kasi ako umagang umaga, siraulong lalaki yon eh." Sabi ko sa kaibigan kong nakatingin lang sa'kin.
She's Clara Ling my best friend. Siraulong best friend to be exact. Nagkakilala kaming dalawa simula ng nag transfer ako sa school niya nung high school.
Nakasundo ko siya dahil sa personality niyang clown. Akala mo hindi mayaman sa itsura at ugali niya eh. Hays.
Half Chinese rin siya kaya Ling.
"Hoy! gago kanina pa kita tinatawag." sigaw niya na namang sabi at pinitik noo ko.aray. Sakit ha my precious noo.
"Ang sakit beh ha parang di kaibigan, nakakarami kana sa'kin." Hinimas himas ko naman noo ko."tinatanong kasi kita kung sinong lalaki yang sumira sa umaga mo." pagkasabi niya non ay inakbayan niy ako.
"Pogi ba beh? Pakilala mo sa'kin." sabi pa niya at kinurot pisngi ko.
Tinaasan ko lang siya ng kilay.
"Gague ba you? Ang pangit non! Lahat pangit sakanya hmp.""Ay bakit?" naguguluhan niyang tanong.
pagkatanong niya sa'kin non ay kinuwento ko na sakanya ang nangyari. Kung paano binaliktad ng magaling kong pinsan ang nangyari nung Isang araw at kung ano ang nalaman ko sa mga magulang ko.
Flashback:
Hindi ko alam kung nakailang alak na ako basta ang alam ko gusto ko magpakalasing ngayon.
Sumasakit na ulo ko sa mga nangyayari. Lalo na nung sinabi nilang kasal na ako. College palang ako ayoko pa mag asawa and worst sa babae ako kinasal.
Kaya eto tumakbo ako sa bahay at nagpunta sa bar.
Hindi naman sa ayaw ko nakaka appreciate ako ng kagandahan ng babae but I'm not fond of getting married Lalo na kung hindi ko naman mahal yong tao.
Nakakapanghina lang. Lahat nalang kasi kontrolado ng magulang ko. Simula pagka bata hanggang ngayon.
Hindi ko pa rin nakikilala ang babaeng kinasal sa'kin. Napatingin ako sa daliri ko.
Basta may singsing ako na nagpapatunay na kasal ako.
"Let go of me! You piece of sht!" Napalingon naman ako don sa sumigaw.
oh a girl. A girl with a nice butt and curves. Hmm.
nakagat ko nalang ibabang labi ko dahil sa naisip ko. Ang bastos ko sa part nayon.
Dapat ko ba siyang tulungan? Oh well wala namang mawawala.
"Ano ba! Sabing bitawan mo ako. Are you deaf?" malamig na sabi ng babae na tinutulak ang lalaking humihila sakanya.
BINABASA MO ANG
Annulment (GL) (ProfxStudent)
Ficción GeneralCOMPLETED! They both started with marriage but on paper. Can they both handle it?