I yawn and purse my lips first thing in the morning. Napabangon kasi ako biglang kumulo tiyan ko at doon ko lang naalala na wala pa akong kain mula kagabi dahil inuna ko ang kalandian ko and my body feels numb.
Tiningnan ko naman ang katabi ko.
I smiled when I saw her peacefully sleeping. Knowing that she's naked underneath the comforter. Mahimbing na mahimbing siyang natutulog, innocently rin. Inumaga ba naman kami.
Hinaplos ko ang pisngi niya at hinalikan ang mga labi nito sabay paika ika akong bumaba sa kama. Damn my pussy hurts.
"Fvck you, Meijer!" I hissed under my breath as I walk towards the bathroom.
Pagkarating ko sa bathroom ay agad akong naligo. Maingat ang bawat galaw ko kasi para na naman akong nilumpo.
Lumabas na rin ako as soon as I finished taking a bath. Madali lang kasi hindi kakayanin ng katawan ko yong matagalan na pag tayo.
Pagkalabas ko naman ay eksaktong prenting nakaupo na si Wade sa kama at nakasandal sa headboard habang may kausap siya sa phone.
Agad niya akong tinaasan ng kilay pagkakita sa'kin na suot ang kanyang shirt. Siya naman ay naka robe na.
"Yes yes, I know Arron. Just do what I say." Narinig kong sabi niya bago ibinaba ang tawag at nagsalita.
I wonder who's Arron? Tanungin ko ba siya? Or huwag nalang baka related sa trabaho lang.
"Why you didn't tell me, you're taking a bath? edi sana natulungan kita. You look like a mess walking outside the bathroom." She suddenly said while crossing her arms.
Kasalanan niya naman kung bakit ako ganito.
"I can handle it naman besides don't blame me. It's your fault." I said while glaring at her. Emphasizing the words that it's her fault.
"I told you." Kibit balikat niya ng sabi.
Aba't nako talaga.
"Anyways, what do you want to eat? I'll cook." Sabi niya habang bumababa na sa kama.
Instead of answering her question.
Napatingin ako sa katawan niya. Sa katawan niya na ngayon alam kong walang saplot sa ilalim ng robe nito.
Bigla tuloy uminit pisngi ko sa patuloy na paguusisa ng mata ko sakanya.
"Ehem, eyes up here wife. I'm asking you." Napaiwas naman agad ako ng tingin dahil napansin niya ito.
Dumeritso ako sa kamay upang umupo.
"F-fried rice, please with hotdogs." Malumanay kong sabi na ikinatango niya.
Tumingin kasi ako sakanya ulit para sagutin ang tanong niya. Namumula tuloy na naman pisngi ko. Umagang umaga.
She just also smiled and give me a peck on my lips before leaving the room.
When she finally leaves the room ay dali dali ko namang kinuha ang phone ko para tawagan ang parents ko.
Sumagot naman agad si mama pagka dial ko sa number niya.
"(Yes, sweetie?)" She sweetly said na lalong nagpangiti sa'kin.
"Ma, how's the paper? Kailan ako makakaalis?" Tanong ko na ikinatahimik naman sa kabilang linya.
It took a minutes bago si mama sumagot.
"(After your final exam, dear. You can leave.)" Papa answered with a long sigh. Nandiyan pala siya.
BINABASA MO ANG
Annulment (GL) (ProfxStudent)
General FictionCOMPLETED! They both started with marriage but on paper. Can they both handle it?