28

5.4K 154 13
                                    

Months had passed.

Tuluyan kong nakilala si Wade. Her strength and weaknesses. All of her.

I get to know Wade more as she get to know me also.

May Isang araw panga non na hindi niya ako tiniglang kumbinsihin na ipakilala niya na ako as her wife.

Sabi ko naman hindi pwede at baka matanggal pa siya sa pagtuturo.

Teaching is her passion. Isa yon sa nalaman ko sakanya. Kinukumbinsi niya talaga akong okay lang sakanya na matanggal siya basta maipakilala niya lang ako.

Ofc, I didn't agree. I assure her na darating rin kami sa ganong oras. Pero hindi pa sa ngayon.

At sa months na nagdaan mas nagiging madalas pagsakit ng ulo ko at nahihimatay.

Hindi ko sinasabi kay Wade na madalas sumasakit kahit na sinasamahan niya ako sa medication ko every week.

I don't want her to worry kaya tinatago ko paglala ng sakit ko.

I'm happy though. She's really sweet, kind and clingy.

Para siyang baby pa pag nagtatampo. Gusto ko nga siyang isilid sa bulsa eh.

But right now malapit na ang finals. Lynx is busy with her exams also kaya hindi namin nakakasama masiyado.

Being an archi student is really hard Lalo pa itong educ.

Katulad ni Wade gusto ko ring magturo so I choose this program.

Si Clara? Ayon nag babasa. Happy go lucky lang siya pero may ibubuga rin itong si Clara sa pagiging ma brain.

While me, nandito sa Isang sulok ng room at kunwaring nagbabasa. Sumasakit kasi na naman ulo ko at gusto kong magpahinga.

Pero inaano ko pa rin magbasa kasi nakatingin prof namin.

I sighs.

What if patulong ako kay Wade? Okay lang naman siguro no?

Tama tama.

We don't have regular classes rn kaya inatasan kaming magreview nalang. Pero itong prof namin kala mo naman ano eh. Binabantayan pa kami.

Bakit kailangan pa mag review? Pwede bang stuck knowledge nalang?

chsrot. Wala rin ako non.

"Mister Alvez? The director has been calling you and it seems that you didn't notice it so I came here to let you know." pagkatok ng Isang tao sa pintuan ng room namin at deristong sinabihan si sir.

Hindi na ako titingin alam ko na kung sino.

"Okay class, I need to dismiss you na. See you tomorrow." pagpapaalam ni sir saamin.

"Goodbye Mister Alvez."

"Goodbye sir."

"Goodbye po."

We said in chorus as we stand up.

I saw Wade outside the door. Signaling me to follow her.

Na curious naman ako sa sinasabi niya kaya sinundan ko lang siya. Lumingon ako kay Clara para sana magpaalam.

Pero nakatingin narin naman pala siya sa'kin na nangingiting tiningnan kaming dalawa.

Inirapan ko siya at dali dali nang sumunod kay Wade. Trip niya na naman kami. Bruhang yon.

Magkalayo pagitan namin sa paglalakad kaya hindi kami mapapansin na magkasunod.

I bite my lower lip as I stared her butt. She's so sexy. Para akong manyak na nakasunod sakanya.

 Annulment (GL) (ProfxStudent)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon