"wow, you made this?" manghang ani ng magandang babaeng nasa tabi ko.
Nakarating na kami sa restaurant na pinagkaabalahan ng mga kaibigan ko kanina. Napangiti pa nga ako sa naging resulta.
Masiyado nilang ginalingan tsk tsk.
"Nope, they made that." I honestly said while lovingly looking at her.
Busy rin kasi itong tinitingnan ang buong spasyo.
"They? Who?" She asked with a hint of curiosity on her tone.
I just smiled at her. Nagtanong ito pero hindi naman nakatingin sa'kin. Masiyado ata itong namangha at hindi na tumitingin sa'kin, Hays.
Patuloy kaming naglakad papuntang entrance. Habang naglalakad ay ipinulupot ko ang aking braso sa bewang nito.
Curvy. Kagat labi kong saad sa aking isipan. Na wala siyang ka alam alam na pinagnanasaan ko ang kanyang katawan. Jusko.
"W-what t-the?" Narinig kong nauutal na sambit ni Wade nang makita ang kaibigan at asawa ng kaibigan nito sa entrance.
They really made it. Sabagay restaurant nga pala nila ito.
They volunteered na maging asher sa date namin. I couldn't refuse.
Malawak itong ngumiti sa amin nang maabot namin ang pinaka entrance kung nasaan sila.
"Good evening, ladies. Welcome." Arial said with a sweet smile plastered on her lips. "This way please.." Ether continued.
As she guide us towards our table. Ang isa naman ay patuloy kong inaalalayan. Naguguluhan kasi itong nakatingin sa mag - asawa.
Kaya napailing iling ako dahil hindi ito makapagsalita sa natatanaw niya.
"H-how in the world did you get them?" Nakatingin nitong saad sa'kin nang makabawi ito.
Habang nagtatangkang nakatingin sa'kin ay inalalayan ko itong umupo. She's my queen. So I'll do anything to make her feel that way.
"They volunteered, my love." Ngiti ngiti kong saad.
Hindi mawala wala ang pagtataka sa mukha nito. She's still pretty though. Well, pretty is not enough to describe her.
"Volunteered? How? What on earth is happening right now, Evellyn?" She asked again and then massage her temple as if she's stress about this whole thing.
"Calm down." I said while chuckling and hold her hand.
Nasa table kasi ang isang kamay nito. Sa pagkakasabi ko naman non ay bigla ako nitong inirapan.
Ang sexy ha.
"Waiter!" Sigaw ko upang lumapit ang magseserve sa amin.
Napatulala ulit si Wade nang makita si Clara na naka waiter outfit at may dalang menu. Pati ako ay napatulala.
Hindi ko naman alam na pati siya ay mag volunteered. Ang mag - asawa lang ang alam kong nag volunteered eh.
Kalaunan ay napailing ako nang makalapit ito sa amin. Tinutukan ko ng tingin saglit si Clara. Tingin na sinasabing "ano na namang pakuño ito?"
Pero hindi ako nakstanggap ng sagot at kininditan lang ako nito.
"God evening, mga ma'am. Here's our menu." Ani nito at isa isang inabot ang menu sa amin ni Wade.
"C-clara?" Wade mumble as she get the menu on Clara's hand.
Again, Clara sweetly smiled while waiting for us to order. Hindi sumagot si Clara kay Wade.
BINABASA MO ANG
Annulment (GL) (ProfxStudent)
General FictionCOMPLETED! They both started with marriage but on paper. Can they both handle it?