WARNING 🔞!!!!
Evellyn's
Napasinghap ako nang maramdaman ko ang pagdaan ng dila niya sa linya sa pagitan ng aking mga hita. Nanginig pa ang aking mga binti dahil sa sarap na dulot nito. It feels like the first time every time she's doing me kaya hindi ko masabi kung magaling lang ba talaga siya o dahil masiyado lang talaga akong nasasarapan.
Hindi ko napigilang mapavngol nang muli niyang pasadahan ng djla niya ang aking pagkababae. Nakakakiliti. Nakakapanghina. Ramdam ko ang sadya niyang pagpapatulis at pagpapatigas sa djla niya habang ginagawa 'yon. Napahawak na ako sa magulo niyang buhok nang hindi ko na kayang pigilan ang sarap na nararamdaman.
"Getting all excited, huh?" dinig kong sambit niya kaya napatingin ako sa kanya. Nagtagpo ang aming mga mata kaya hindi ko napigilang mahinang mapamvra. Sobrang ganda naman ng babaeng itong nasa pagitan ng hjta ko."You like that? hmm?" Marahan akong napatango sa sinabi niya.
Is this really my wife?! Damn.
"I couldn't help myself. You look so hot while eating me down there." puri ko sa kanya at kinagat pa ang ibabang labi dahil sa sarap na nararamdaman ko
Hindi ko alam kung papaano kami napunta rito. Ang alam ko ay nagselos siya at naging aggressive nalang bigla. Binitbit nalang ako nito ng parang sako at dinala sa kuwarto.Sa sobrang ka sexy han ng asawa ko. Hindi ako makapaniwalang naisampay pa ako nito sa balikat niya. Though it's not the first time. Ah basta.
Hindi naisip na nasa labas ang mga anak namin naghihintay. Mabuti nalang at kakarating lang namin. Kinuha namin sa school ang mga bata.
I never thought that it would be like this when we got home.
"ahh. Shit. Slow d-down. G-goodness! I can't take this a-anymore!" I saw how her eyes smirked when i reacted with her tongue inside me.
"I told you to stay away from men." I rolled my eyes when she started to trail her fingers between my thighs."I- am ahh! Wade, Oh God!" Fvck jealousy.
I couldn't help but to moan when she immediately inserted her two slender fingers inside me.
I grasped on the sheets as I stared at her with tears because of the pleasure.
"Oh. I love that look, hon." Damn you, Meijer!
"F-faster" I stuttered begging her to thrust faster. Nahihirapan na ako. Ngunit nagiinit talaga ang katawan ko. Kaya mananaig pa rin ang kalandian na dulot ko.
She obliged and went deeper as she reach out for my lips. Wade hungrily kissing me. As I responded with the same intensity and moaning between our kisses.
We both catch for our breathes as I am feeling my wet core getting tight. Sign that I am near.
She realized it sooner and didn't stop thrusting her fingers inside me while rubbing her thumb on my cl/t.
Hindi ring napigilang mapayakap ako sakanya habang dinadama ang masarap nitong ginagawa sa'kin. I even scratched her back many times to prevent myself moaning louder.
With a few thrusts I closed my eyes and came. I came without hesitation as my wife still exploring me down there. My thighs are shaking because of the pleasure she brought.
Kaya hindi ko nalang napipigilan ang sarili na mapaungol na naman. Na realized ko rin kung ano ang aking naging reaksiyon habang nasasarapan. Nahihiyang napasiksik ako sa leeg ng asawa ko.
Naramdaman kung umaalog ang balikat nito. Halatang tumatawa. Walang lakas ko na lamang siyang nasapak sa likod.
Kitang nahihiya na ako eh.
BINABASA MO ANG
Annulment (GL) (ProfxStudent)
Fiction généraleCOMPLETED! They both started with marriage but on paper. Can they both handle it?