Anne's POV.
After so many years nkabalik na rin ako dito sa london, pero shit! Badtrip ung nksma at nkatabi ko all the way my flight here. Is so arrogant man no discipline and no respect. But its ok hndi na rin naman bago sa akin un. Ako na lang pupunta sa bahay ni kuya ksi may iba daw siyang ggwin so ok lang din kasi alam ko namn kung saan un eh! At ng mkhanap ako ng taxi agad ko naman snbi kung ano ung address. At nkarating din ako after 1hour na biyahe. Kaya malaki ang binayad ko.
"dana"
"oh! Anne thanks god you are here come in come in how's your flight?"
"good and also tired where is kuya luther? "
"any minute your kuya's here. "
"ok i just put it in my baggage in my room. "
"go ahead maybe later will eat dinner.. :)"
At iniwan ko na si ate dana dun sa sala sobrang laki na ng tyan ni ate prang kambal pero hndi ko pa alam kung kambal nga eh! Kasi hndi namn snbi ni kuya sa amin kung ano gender ng baby nila. After kong maligpit ang mga damit ko nagpalit na rin ako medjo malamig ngayon dito. At dumating na rin si kuya.. With his friend..
"kuya nanjan ka na pala-" at nanlaki ang mata ko sa ksama niya
"hello everyone-" napatigil din siya sa snbi niya
"IKAW?" sbay namin na snbi nung lakaki
"you know each other? " sbi ni kuya
"YES"
"ok anne explain me "
"kuya siya ung arrogant na nksama at nkatabi ko during my flight"
"dude siya ung nksma ko during flight too and she is so rude"
At nagtinginan na lng kmi dahil pati si kuya hndi alam kung ano ssbhin badtrip naman oh! Siya pa tlga ung kaibigan ni kuya na sinundo niya sa airport imbis na ako ung sunduin niya tsk! Kaya iniwan ko na silang dalawa at kumain na lang kami ni ate dana half pinay si ate kaya medjo nkakaintindi siya ng tagalog. After kong kumain pumunta na ako sa kwarto ko at sinulat ko sa note ko which place ako mag start mag photography dahil kilalang kilala ang london sa accent na meron sila at sa mga place nila dito lalo na ngayon dito nktira ang queen at princes, princesses.
*knock.. Knock.. Knock*
"anne sorry kung hindi kita nasundo ha! Mas alam mo ksi ung bhay ko kesa kay chad. "
"so his name is chad? "
"yes bernard chad hemmings ang sikat na model sa buong mundo"
"buong mundo? Pero hndi alam ng buong mundo kung gaano ka arogante yang chad na yan and to think kuya halos gsto niyang bilhin ang buong eroplano kanina ni ayw niya akong paupuin ksi sa knya ung pwesto na yun hndi ba pwedeng same chair at same flight kami"
"ok sorry anne " tska ako niyakap ni kuya
"hndi ikaw ang mag sorry sa akin yung bading na yun ay este ung chad na un."
At ilang minuto umalis na si kuya dahil tintwag siya ni ate, ako naman ito inis na inis pa rin dahil sa iisang bahay lang kami nktira at araw araw pa kami mag kikita hays! Kung alam ko lang na siya ang kaibigan ni kuya edi sana nag hotel na lang ako imibis na mainis ako lalo naligo na lang ako para naman malamigan ang ulo ko na knina pa umuusok dahil sa knya. After kong maligo lumbas ako ng kwarto,
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
FantasyEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .