Anne's POV.
Nagpunta si alex kagbi after ako ihatid ni chad at buti na lang hindi siya gumawa ng scene lalo akong nalungkot at muntik na rin akong maiyak ng mkita siya. Pero ang naisip ko wala na kami kaya wala ng dapat pag usapan pa. Pabalik na sila kuya sa london mamimiss ko ang twins. Ako naman pupuntang batanes ng mag isa kailangan ko na muna kalimutan si alex at gusto ko din mapag isa wala akong tutuluyan dun kaya mag hotel lang ako si ayla nasa bahay nila hndi pa nga nagpapakita yun sa akin after party namin nila elinor at alena.
"hindi naman pwedeng ikaw lang ang aalis"
"hala! bakit ka nandito chad? Teka hindi pwede"
"bkit hndi pwede? ayaw mo nun may kasama ka"
"kainis naman to oh! Vacation trip ko mag isa nandito ka"
"sge uuwi na lang ako" at tska tumalikod si chad na malungkot
"hay nako! sige na nga sumama ka na"
At bumalik ulit sa tabi ko si chad,prang bata tlga! Ng mkapag check in kami kumain na muna kmi dahil wala pa akong breakfast coffee lang ininom ko after umalis nila kuya.
"bakit ka pupuntang batanes?"
"ah! eh! --"
"hindi mkasagot eh! Alam ko na mag momove on ka dun noh! "
"alam mo naman pala magtatanong ka pa".
"ang sungit"
"flight 536 going to batanes"
At tinawag na ang flight namin bwiset kasi itong si chad alam na nga magtatanong pa jusko! At agad naman kaming nkasakay ng eroplano sympre tabi kami hayaan ko na lang siya atlis may kasama na rin ako haha!
~*~
Ng mkarting kami ng hotel eh kaso fully book na kaya hanap ulit kami ng hotel and then fully book na naman last chance na to ha! napapagod na ako buti na lang isang maleta lang dala ko at bag pack lang jusko!
"ano ba yan lahat na lang ng puntahan nating hotel fully book" at tska ako napaupo sa tabing kalsada na may bato
"eh! kasi naman wrong timeng ang punta mo summer kaya, kaya maraming dayuhan and to think na mkakahanp ka pa ng hotel sa oras na to halos pa gabi na nasa kalsada pa rin tayo!"
"ok fine kasalanan ko na tska sino ba may sabing sumama ka napilitan lang ako dahil ayokong isipin mo masungit at unfair ako sayo" tska ako tumayo
Maghahanap na lang ulit ako ng hotel o kaya pampalipas lang ng kagbi halos ala syete na ng gabi nagugutom na rin ako sobrang dilim na rin sa kalsada ung isa hndi man lang ako sinundan badtrip. Nging disaster ang bakasyon ko dito sa batanes ng dahil jan kay chad. Ng bigla ako may nakitang mag lola sa kalsada..
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
FantasyEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .