Tensyon.

46 2 0
                                    

Chad's POV.



"oh! bernard you supposed to be in london right?" sbi ni alex ng magkita kami sa airport ng pilipinas


"yeah! but my assistant call me again for important pictorial by the way you, what are you doing here?"


"ahh! sumama ako sa knla anne, dahil 3months na daw nung twins eh! gusto daw mkita ng parents nila. And guess what couz sinagot na ako ni anne"


"ahh! good for you. You deserved anne :)"




Tska ako nag paalam kasi nagmamadali na rin ako, nakita ko si anne na masaya at magka holding hands sila ni alex. Masaya na rin ako para kay anne tska alam ko naman na walang mag seseryoso sa akin pagdating sa totoong pagmamahal eh! Nkarating naman ako agad sa condo tinawagan ko na rin si emmy na mag dala ng pizza dahil yun lang pantanggal stress ko .



"oh! bat nka busangot ka jan. " sbi ni emmy ng makpasok siya


"sila na nung pinsan ko "


"nino si anne?"


"oo, ng bumalik ako ng london dun ko nalaman na nag de-date na pla sila ni alex na pinsan ko then kinabukasan naging sila na sinagot na daw ni anne si alex eh!"


"eh! gnun naman pla eh! ang sagot lang jan bka hindi tlga kayo para sa isa't isa hayaan mo na kumain ka na lang ng pizza oh! alam kong knina ka pa stress dahil pabalik balik ka dito sa pilipinas. Dito ka na lang kasi mas mrami kang opportunity dito eh! alis ka pa ng alis"


"okay."



Kaya kumain na lang ako habang si emmy sinsabi ang schedule ko halos 10 sched ata un na dapat kong gawin jusko naman! Tagtag na namn ang katawan ko na nito. After kong kumain naligo na rin ako dahil may isang welcome party daw ako pupuntahan hindi sinabi ni emmy kung sino pero sila daw ang invite sa akin kaya pupunta ako.



~*~



"good evening mr and mrs morgan bernard chad is here" sb ini emmy


"good evening bernard chad you know what i like your look and being model haha!" sbi ni mrs morgan



Dun naman ako nag taka kasi 'morgan' ang apelyido nung mag asawa nako baka anak nila si anne ha! patay ako dito. Tska naman lumapit si luther at dana sabi na nga ba eh! nandito sila anne at alex, ano ba itong pinasok ko



"oh! chad nandito ka pla how are you?" sbi ni anne ng magkita kmi sa food table

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon