Getting to know each other.

16 1 0
                                    

Derek's POV.




Hi! Im derek joe zamorra at alam kong kilala niyo na ako haha! Pabalik na kami from the hague nag lalagay ako ng gamit sa kotse si anne nasa kwarto pa niya hndi pa ata tapos. But im very happy last night with anne haha! She already drunk she didn't know what she is talking about last night haha!




"hey why are you laughing?" she said

"haha! nothing :)"

"ikaw ha! Ano nga un?"

"hindi mo tlaga alam ang nangyari sayo kagabi?"

"eh hindi ano ba un?"

"lasing na lasing ka tapos tawa ka ng tawa haha! tapos nag sabi ka pa ng i love you!"




At tumalikod siya namula ang pisngi ni anne haha! Ang cute niya promise! matatas akong mag tagalog pero sympre lalo na kapag tagalog ang kausap ko ksi pra sa ibang lahi isipin nila na may ibang lahi din ako at ng matapos kami nag paalam na kami sa groom at bride last night at umalis na rin kami. Pero si anne tahimik may nasabi ba akong masama eh! Ang sinabi ko lang naman na nag i love you siya kgbi and i don't know if sa akin or sa past niya dahil sa kwento niya.




"hey are you okay or i did say something bad?"

"because is so embarrassed to say me like what i said last night dpat tinago mo na lang."

"ok im sorry hindi ko naman alam eh! Tska wala namn akong nai-consider na ako ung sinabihan mo diba kaya ok lang sa akin un. Or i guess ung i love you na un dun sa guy!" tska pinatigil sa gilid

"hindi ko na mahal si chad ok, tapos na ang lahat sa amin ung sinabi ko sayo nka move on na ako nag kwento lang ako kaya wag mong isipin na mahal ko pa rin si chad dahil hndi deserve ng pagmamahal ako ung lalaki na un na walang kwenta ni hindi niya *sniff* ni hindi niya inisip ang nararamdaman ko that time tapos magmamahal siya sa bestfriend ko pa diba sobrang sakit kasi ung bestfriend ko pinagkatiwalaan ko for almost a year *sniff* " at sumandal si anne at nag punas ng luha

"im sorry hindi ko naman intensyon na saktan ka hndi ko ginusto na mangyari sa'yo ito tara iuuwi na kita!"




Kaya inuwi ko na lang si anne parang na konsensya ako kung bakit ko pa snbi ung mga nangyari sa knya last night kaya mas lalong naging mahirap ang lahat pra kay anne hays! Stupid derek joe, stupid stupid! Kaya ng mkauwi kami hinatid ko na si anne sa kwarto niya sa hotel at pag uwi ko ng bahay nag hubad ako at humiga sa kama koat nag isip , nag isip kung ano pwedeng ibigay pra sumaya na siya muli.




--------------End of Derek's POV.




Anne's POV.

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon