Iba ang feeling.

18 0 0
                                    

Anne's POV.





 Thanks god for our safe flight namimiss ko na agad parents ko hays! Ganun tlga need bumalik at mag trabaho marami akong dapat tapusin. Si derek umalis na rin hinatid lang niya ako ksi pagod din siya eh! Kaya ok lang  sa akin, napahiga naman ako sa kama ko dahil namiss ko ito. Marami din akong bills at letter na dumating. Kaya ilang minuto naligo na rin ako at kumain nagutom ako sa flight namin at biyahe haha. 





 Maraming nangyari noong nasa pilipinas kami kaya marami rin kaming memories kaya lang nkakamiss din kaya homesick na namn ang kalaban ko pero ilang days lang ito mawawala na rin haha! After ko kumain nag check ako ng emails bka kasi sumagot na ung mag produce ng exhibit ko eh! Yes i have new exhibit i don't know if next month or maybe next year dahil masyado pa akong busy sa work eh! Bukas papasok na ako may leave pa ako pero need ko ng pumasok bka ano na sabihin sa work eh!





~*~





 "Good morning anne" 

"oh! good morning boss" sbi ko kay derek 

"boss?" ulit niya 

"oo boss kita diba so i call you boss kahit gusto mo--" at lumapit siya sa akin kaya napasandal ako sa dingding ng elevator 

"i want you to call me derek not boss then from now on sabay tayo lagi kakain at uuwi" 

"but--" at nilagay niya ang kamay niya sa bibig ko

"no buts anne " at nagbukas na ang pintuan ng elevator pero kumindat muna siya sa akin 





 Anong meron doon lalo tuloy akong kinabahan kasi iba ung pag sasalita niya knina at iba ung asta niya ngayon lalo tuloy bumibilis ang tibok ng puso ko kapag nag sasalita siya ng malapit sa akin at kapag nka titig siya sa akin katulad na lang nung knina sa elevator buti na lang walang tao na nag aabang sa elevator, ng mkaupo ako sa table ko agad naman lumapit ung office mate ko. 





 "so how is your vacation?"

"hmm! very nice because i had a chance to see my parents again haha!"

"oh! really i'm happy for you anyways who is with you?"

"me" singit ni derek 

"boss?" sbi nila

"yes im with anne and everyone i would like to tell that im officially courting her :)"

"wow congrats anne and boss"  sbi nilang lahat 





 At hinatak ko siya papasok ng office nya jusko kung ano ano sinasabi sa sa mga ka office mate ko hays mapapahamak ako sa ginagawa niya eh! Sympre 1month pa lang ako dito tpos nililigawan na ako ng boss nila nako talaga siraulo tong mokong na ito eh! 






"what are you doing ha! nasisiraan ka na ba ng bait " sigaw ko sa knya 

"bakit? Wala naman ako ginawang masama ha! Sinabi ko lang para alam nila bka mamaya niyan may mag kagusto sayo tapos bka dumami ang puntos niya sa sayo paano kung siya na pla ung hinahanap mo paano kung wala pla sa akin ung gusto mo diba iniingatan lang kita ayokong mawala ka. Ayokong may makakuha sayo" sincere na sabi niya at niyakap niya ako 

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon