My life in Amsterdam.

17 1 0
                                    

Anne's POV.




"Mauden and philip congratulations both of you are so perfect for each other haha! And philip don't you every try to hurt mauden!"

"yes i will charlotte haha! thank you for coming we very appreciate you're presence here with us to weakness our love " sbi ni philip

"oh! welcome philip , mauden is my friend :)"

"haha! and honey come on we're parents is waiting excuse me muna charlotte ha!" sbi ni mauden

"of course ok lang ."







Kaya kumain na lang ako dito haha! Tapos fb, twitter at selfie lang sa instagram ko. Dahil malapit na akong ma board gusto kong humawak ng cameras kaso may photographer na eh! Tska ayoko din mapagod haha! Kasi pagpapawisan pa ako ayoko naman mawala ang ganda ko tonight haha!





"Hi! Are you alone?" ask ng guy sa akin

"Halata ba! Malamang mag isa ako diba tapos tatanungin mo pa" pagtataray ko

"ah! eh! Im sorry i just wanna ask if can i seat here kasi wala na silang chairs for me"

"oh! Im sorry sure dito ka na sa pwesto ko"

"thanks but--"

"im sorry ha! Anyways nice to meet you bye!"







At nag paalam na ako sa knila philip at mauden then sa families nila kasi need ko na talagang umuwi sa hotel dahil inaantok na ako haha! Tapos napahiya rin ako knina dun sa lalaki kabanas kasi! Pati tuloy ung tao na wala naman ksalanan na susungitan ko kaya ayan umuwi na lang din ako pra masaya at hndi ko na sisihin ang srili ko.






Kaya nag palit na ako ng damit at bumaba sa pool area dahil gusto kong mag swimming kahit medjo gabi na pra mabwasan ang init ng ulo at katwan ko. Dahil kulang pa ang tulog ko i swear ksi khapon lang ako dumting dib tpos after ko manggaling sa knila mauden kagbi umuwi na ako tapos kumain na lang ng snacks tapos naligo at bagsak na ako sa kama. Tapos ayun nga need maaga magising dahil mag aayos pa ako ng mukha at hair ko dahil nga kasal ni mauden.






~*~







After kagabi ng mag swimming ako bumalik na ako ng hotel room ko dahil antok na antok tlaga tapos nakainom pa kagbi sa wedding ni mauden at philip kaya ito masakit ang ulo at medjo nahihilo pa. Pero kinaya kong bumaba ng restaurant nila pra kumain ng kumain at uminom ng kape or tea. Then later after my meal mag lalakad ako sa labas pra ma tagtag haha!







"Hi! Good Morning Ganda :)" sigaw ng isang lalaki

"ALEX!" sbi ko

"sakay!" at sumakay naman ako sa kotse niya

"teka anong ginagawa mo dito? Tska paano mo nalaman na nandito ako?" tnong ko naman

"hahaha! Anne dito na ako lumipat si mom nandun pa rin sa london nga pla kamusta?"

"ito ok naman haha! Grabe! Halos 2years din kitang hndi nakita ha! Ang balita ko sayo nag asawa ka na"

"yes i have wife and 2kids :)"

"grabe! ka nkadalawa ka ng anak haha!"

"eh! kayo ni chad kamusta? may anak na rin ba kayo?"

"wala na kami ni chad"










At bigla kaming na tahimik kasi hndi naman alam ni alex na wala na kami ni chad tska ok lang naman na pag usapan kasi unti unti ko na rin naiintindihan ang lahat kahit ako ung sinaktan. Kaya ayan pati si alex hindi na tloy alm kung ano sasabihin haha! Grabe lalo akong gumwapo itong lalaki na to! and take note nka dalawang anak na siya eh! ako kaya kailan hahaha! just kidding. At huminto kami sa malaking bahay mga 3 story ang taas ng bahay.






I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon