Kahati?

20 1 0
                                    

Anne's POV.


  Hanggang ngayon hndi pa rin ako makapaniwalang planado lahat ito ni candice hndi alam ni chad ito dahil wala siya ngayon nasa france for modeling niya. Kaya kasama ko na muna sila mommy habang wala si chad pra safe ako, nag sabi na rin ako sa guard house na wag magpapapasok ng khit sino na hndi nagpapaalam sa akin.


"anak kailan ba ang uwi ni chad" tanong ni mom ng maupo siya sa tabi ko

"matatagalan pa daw siya dun mom "

"eh bakit parang hindi ka ok? May problema ba? " tska niligpit ni mom ang magazine na hawak niya

"wala naman mom, can i go to france?"

"sure anak, bsta mag iingat ka ha!"

"thanks mom"


Ng payagan ako ni mommy nagpabili na agad ako ng ticket, para puntahan si chad sa france ksi hndi ko na kayang itago to eh! Kaming dalawa ang kawawa kapag nangyari ung gusto ni candice. Ng mkapag impake na ako umalis na rin ako at nag madaling pmnta ng airport buti na lang umabot ako.



~*~



After a long trip to france, i made it! Pagod man may jetlag man ako ok lang makita ko lang sweetie ko haha! Wala akong work ngayon dahil si ayla eh ksma ng boyfriend niya nag around the world si patricia naman ayun pinag leave ko muna kasi may namatay silang kamag anak need niyang umuwi ng mindanao.


"sweetie" sigaw ko naman tska siya napatingin

"Sweetie, i miss you what are you doing here?" Panay naman ang halik niya sa akin kahit mraming tao

"Because i miss you so much, thats why im here "

"Ugh! Sweetie namiss kita grabe tara uwi na tayo"


At umalis na kami, i suprise him sa set nila ng photoshoot. Buti na lang alam ko kung saan kaya agad ko naman din siyang nkita, hotel lang ang tinutuluyan ni chad dito for a days kasama niya si emmy. At dahil kay emmy rin kaya nalaman ko kung nsaan si chad haha! Ng mkrating kami sa hotel nila agad naman kaming humiga ni chad ng magkayakap.


"Namiss ko ng sobra to! Buti na lang nandito ka" sbi ni chad

"*sigh* im sorry chad if ngayon ko lang sasabihin sayo to ha! Pumunta ako dito dahil namimiss na kita pero may isa pa akong dahilan kung bakit" tska naman kami umupo

"Bakit? May problema ba"

"Remember ung guy na muntik na akong i-rape nung photographer ako ng isang event. One day bibili sana akong coffee ng mkita ko sila sa coffee shop kung saan katabi lang ng shop ko narinig at nkita ko silang mag kausap ni candice pati na rin ung lalaki sa event."

"And then nakita ka nila?"

"No, umalis ako at nag isip. Kaya hindi ko rin agad nasabi sayo that time ksi paalis ka ayoko naman maudlot ung pag model mo"

"ok, but now mag saya muna tayo tska na natin isipin ang pwedeng gawin ni candice sa atin ha!"



At muli niya akong niyakap at hinalikan. Ayokong sirain ang pagpunta ko dito at nag palit lang kami ng damit at tska kami kumain sa restaurant, ksama namin si emmy ito panay ang kwentuhan namin haha!

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon