Delivery day.

24 1 0
                                    

After 9months..




Anne's POV.





Nasa sala ako ngayon at nagbabasa ng libro hndi na ako mkalakad ng mahaba ksi ung tyan ko mabigat na haha! Mahigit sa triple ang bigat kesa sa isang anak lang haha! Si derek umalis muna kasi may imemeet daw siya. Kami lang ng katulong ang nandito sa bahay matagal na kaming bumalik dito sa bahay since dumating si mommy ang nanay ni derek hanggang ngayon nagkikita sila ni derek pero ako hindi, ayokong mastress sa kung anong sasabihin ng mommy sa akin, sila mommy at daddy naman nasa work mamaya pa ata ang dating nila.






"Anne"

"Anong ginawa niyo dito?" Tnong ko sa knilang lahat

"Tara mag bibihis tayo at may pupuntahan tayo okay" sbi ni ayla

"Teka saan ba tayo pupunta eh bihis na bihis kayong lahat" ani ko sa knila

"Haha! Ay nako ang dami pang tanong teka kaya mo bang pumanik?"

"Hmm! Oo naman noh! Kahit mabigat itong tyan ko"






Pag pasok namin sa kwarto agad nila akong pinahubad buti na lang katatapos ko lang maligo haha! At ng matapos nila akong mabihisan sila na rin ang nag suot ng sandals ko at nag make up sa akin ng light pagkatpos nila akong gawing doll eh umalis na kami para puntahan ung sinasabi nilang place jusko kung hndi lang ako buntis at hindi mabigat itong nasa tyan ko knina ko pa ata sila pinagsisipa at binatukan pag dating namin sa place piniringan nila ako at akay akay nila akong pinasok sa loob. At medjo nkakarinig ako ng ingay at tawanan pero mahina lang pero rinig ko naman haha!.






"Surprise anne :)" at sabay nilang tinanggal ang nasa mata ko

"What?" sbi ko naman

"Hi wifey! Nagustuhan mo ba?"

"Oo thank you hubby haha!"

"I love you, ginawa naming lahat ito para sa'yo kasi alam namin na special ka sa aming lahat at lalo na sa akin kasi thankful ako since ng makilala kita :)"

"Hubby! I love you! And thank you sa mga gumawa at tumulong para magkaroon ako ng ganitong kalaking baby shower haha! Sa mga bestfriends ko sa mga parents namin thank you po talaga"







At pinaupo na nila ako dahil ung tyan ko malaki nga at bumibigat na naman siya haha! At nag start na ang baby shower. First is nag salita ang mga mahahalaga tao sa buhay ko yes there is my parents and parents ni derek then my friends ang relatives haha! Ang saya saya ng baby shower ko haha! Kasi sabi ng doctora ko anytime soon pwede na akong manganak kaya siguro ginawa na nila ito. Kasi nung nabuntis ako hndi ko na naisip magkaroon ng baby shower so hanggang sa nawala na isip ko at buti na lang may friends ako at si derek kasi nagawa nila ung gusto kong baby shower na medjo girly siya na may pagka lalaki ng kaunti haha! At nag bigay na sila ng gift sa baby ko at sa akin din. 





I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon