Reunion.

6 0 0
                                    

Anne's POV.


"ANNE!" Sigaw ni patricia

"Waaah! Patricia namiss kita" sbay yakap ng mahigpit

"Haha! Miss na miss na rin kita yung shop mo lalong nakikilala ha! Kahit wala ka dito oh! Derek kamusta?"

"I'm good, anyways thank you pla sa pag aalaga ng shop ni anne" sbi ni derek

"No worries guys and besides it's my pleasure to handle anne's shop tska masaya naman ako :)"



At ilang kaibigan ko rin dumating din namiss ko silang lahat jusko! Ilang years na din na hndi kami nagkita kita haha! May kanya kanya na kasing buhay ung iba, tapos nalaman pa nila ung ginawa ni ayla sa akin noon at inaasahan kong darating si ayla ngayon. Medjo buo kami ngayon si charles nandito rin na akala ko eh bakla pero may girlfriend na si alena naman may fiance na rin tignan niyo nga naman may nagpaloko sa gaga na un haha! Si elionor nman katatapos lang sa break up kaya ayan panay ang inom haha! Si emmy may asawa na haha! Buntis na nga eh! Hindi ko rin inakalang mag aasawa ito dahil super sungit at mataray kay chad noon haha! Si candice naman ang balita ko sa knya nag migrate na sa ibang bansa. Masayang masaya ako ngayon eh! May iba nman na nasa ibang bansa na or may ibang kaibigan man ako na hndi mkakarating naiintindhan ko naman sila.



"Nako ha! Bakit late niyo na pinaalam na ikakasal na kayo" sbi ni emmy

"Kung kailan pa na hndi kompleto ang barkada wala si ayla at chad" sbi naman ni elionor

"Hoy! Eli bunganga mo lasing ka na kasi eh! Inom ng inom tapos kung ano ano sasabihin manahimik ka nga jan" saway ni alena

"Hahahaha! Oh! Guys easy lang, ano ba kayo ilang months na nkaka lipas oh! Nka move on na ako pero sympre hndi ko na maibabalik ung dating meron kami ni ayla ung mag bestfriend ba. Kaya tama na ok"

"So talagang pinapatawad mo na ako ? :)"


At ayun nga nag salita si ayla kasama niya si chad, oo pinatawad ko na siya ang tagal na nun si derek nag turo sa akin kaya inurong ko ang kaso noon. Kasi hindi rin naman ako mapapakali kung isa sa mga kaibigan ko nka kulong dahil pinakulong ko pero sympre nandun pa rin ung sakit na ginawa nila hinding hindi mawawala un ng basta basta. Kaya niyakap ko ng mahigpit si ayla at niyakap ko rin si chad buti na lang dumating sila, may awkward moment man pero wala eh kaibigan ko pa rin sila kahit anong mangyari.


"Ayla! Ilang buwan na?" Tanong ko agad

"4months and 2weeks na haha!"

"Haha! Ahh! Gnun ba buti naka punta kayo?"

"Hindi na sana kami pupunta kaya lang itong si chad ang makulit"

"Bae ayos na rin naman kasi kyo ni anne kaya ok na un :)" sbi ni chad

"Hahaha! Oo nga naman, paupuin ang isa pang buntis :)"


At masaya kaming nag kwentuhan about sa mga life namin ngayon, masaya kami ni chad kasi kahit ganito ang nangyari sa amin we know our priority now magiging daddy na si chad ako naman eh ikakasal kaya past is past sobra sobra na ung pag momove on namin. Pumunta naman ako sa kwarto ko para kunin ung pasalubong ko sa knilang lahat haha!..


"Aba nag abala pa siya oh! Sana hindi na haha! Thank you!" Sbi ni elionor

"Elionor, ikaw pa tlga ang na una ha! Lasing ka na talaga tara na nga iuuwi na kita" sbi ni alena

"Wag na muna alena, marami pang alak dito oh! Tska wala naman akong pasok sa trabaho bukas kaya pag bigyan mo na ako"

"Oo nga naman alena, hayaan mo na minsan lang naman ako umuwi ng pilipinas tska dito na yan matutulog si elionor katulad ng dati"

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon