Anne's POV.
Nandito kami ngayon ni ayla sa isang event actually tumatanggap na ako ng events at pictorial dahil hndi na ako nagiging busy then next week i will be in cebu dahil may isa akong event dun parehas kaming wala ni alex dahil may kumpanya siyang aattend-nan ng meeting so ok lang naman may tiwala naman ako dun .
"anne yung pasa mo lalong lumalaki ha! nung nkaraang araw pa yan dpat magaling ha!" pansin ni ayla habang inaayos niya ung camera stand sa harapan ko
"oo nga eh! pero ginagamot ko naman "
"bka naman sinasampal ka ni alex ha! nako makakatikim sa akin "
"hindi naman mahal ako nun hndi ako sasaktan nun."
Tska ako nag iba ng way para kumuha ng magandang shots! Hindi ko na lang pinansin ung sinabi ni ayla nag sinungaling na naman ako sa kaibigan ko. Ayokong sabhin sa knya na sinsaktan ako ni alex kasi bka maghiwalay kami. Pagkatapos ng event nag aya ang nag invite sa amin na mag bar kasi naging maayos ang debut party.
"thank you so much anne and ayla at ito ung bayad ko " sbe nung daddy nung debut
"mr yu sobrang laki naman po nito"
"nako ok lang anne kulang pa ata yan dahil sa magandang debut pictures at
shoot ang ginwa mo sa anak ko haha! and tonight enjoy ok . "
"thank you so much mr yu."
At agad naman kaming bumalik ni ayla sa kotse pra mag ayos dahil haggard haggard na rin kaming dalawa haha! Dahil inikot naman ang buong event place pra lang maging maganda ang debut ng anak ni mr yu .
"oh! para sayo yan ayla" tska ko binigay ang parte ni ayla
"hala! anne ang laki nito wala ka na ata jan" and she trr to back the money
"hahahahaha! baliw ok lang ayla, may sarili din naman akong pera bayad lang
naman ito sa trabaho natin "
"pero ang laki nitong 15 thousand anne"
"isa tatanggapin mo o hindi na kita babayaran"
"sabi ko nga tatanggapin ko na hndi ka naman mabiro eh! hahaha! thank you anita :)"
At tska tinago ni ayla ang pera na bayad ko sa knya haha! ang dami kasing arte eh! After naman mag retouch ni ayla bumaba na rin kami ng kotse kasi nag arkila si mr yu ng bar sa lahat ng friends at bisita ng anak niyang nag debut kaya invited din kami. Maraming boys at may runaway fashion show pa aba astig din ng anak ni mr yu. Sabagay mayaman naman sila .
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
FantasyEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .