New Job.

15 1 0
                                    

Anne's POV.



Today is my 1week and 3days in amsterdam yes nka survive ako haha! Sympre may tulong pa rin nila mom at dad kahit na snsbi kong wag na kasi may pera pa naman ako pero makulit sila eh! Kaya hinayaan ko na lang wala si mauden ngayon na sa ibang bansa pra sa honeymoon nila ni philip haha! Kainggit nga ung bruha na un sila pa mismo nag aya sa akin na sumama tska hndi na ako sumama honeymoon nila yun eh!.


"good morning ms morgan" sbi nung babae

"hmm! Good morning :)"

"ms morgan you can wait inside mr Zamorra will call your name ok"

"thanks :)"






Nasa isang kumpanya ako ngayon ksi si cleo may kakilalang sikat na photographer na may ari ng isang kumpanya dito sa amsterdam at kilala daw un dito, so ako naman i grab the chance malay natin dito na ang new life ko haha!






~*~





5hours later...





"miss excuse me can i leave but please keep my bio and number incase mr zamorra not busy ok thanks!" tska may nag salita

"wait ms! Ahm! Claris mr zamorra is not busy right now? " tnong nung girl sa secretary ata ni mr zamorra

"hmm! No! Oh! Ms Morgan you're here im sorry to wait you anyway follow me because mr zamorra is waiting for you haha! He have meeting earlier for our runaway photograph "

"haha! No it's ok :)"

"so come in :)"





At tska ako huminga ng malalim ksi for sure dugo ilong ko nito haha! Kasi english teh! Kahit may real language sila dito at pmsok na ako laking gulat ko kasi ung may ari nitong kumpanya at ung mr zamorra ay si Dj the guy in park haha! Shocks! Seriously!







"Hi charlotte nice to see you again! :)" sbi niya pinaupo niya ko

"Hello! Mr zamorra haha! I can't believe it that this company is yours!"

"haha! Oh! Well yes this is mine anyways you are here for job right?"

"pwede bang tagalog na lang haha! Kanina pa dumudugo ilong ko oh!" pag reklamo ko

"hahaha! Sure" tnong naman niya

"im for job incase may bakante pa"





Medjo natawa siya ng bahagya ako naman nag taka kasi wala naman nkakatwa sa snbi ko ang weird! Kaya nag tuloy kaming nag usap habang kami'y nag uusap nkatingin lang ako sa labi at mga mata niya ang gwapo pla niya noh! haha! huy! aning gwapo ka jan haha! Ng matapos kami pinakita niya ang opisina at mga employee niya wala pa naman siyang snsbi na tanggap na ako agad .





"Guys i would like to meet you all Charlotte anne morgan our new photographer :)" sbi ni dj

"congratulations ms charlotte and welcome to the club haha!" sbi ng isang girl

"haha! thank you :) And im excited to work all of you "

"Anne morgan? One of the photographer had a exhibit in london right?" sbi ng guy

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon