Blessings..

24 1 0
                                    

Anne's POV.





 On the way kami sa clinic ngayon dahil check up ko at kung buntis na ako dahil  akong walang menstruation kaya lang nung mga nkaraang weeks iba ung pakiramdan ko sa katawan ko. Kaya lang ung morning sickness kapag buntis ka ilang beses ko ata nagawa, kaya lang hindi ko na pinansin dahil may event kami ni derek noon at nag taka na rin ako dahil ung tyan ko parang lumalaki ng paunti unti at buti na lang walang event si derek today kaya nasamahan nya ako at okay na ako dun. Sana nga may laman na dahil excited na kami ni derek magkaroon ng anak at pagdating namin sa clinic inasikaso na kami at buti na lang walang masyadong tao dahil walang pila at ng ako na ang pinahiga nilagyan na ng jell ang aking tyan. 





"Okay anne let's see if you are pregnant haha! Dahil si mr derek eh! Mukhang excited at nka video pa ha!" then may pinidot at inikot ni doc ang nakapatong sa tyan ko

"buntis po ako?"

"Yes mrs anne you are pregnant and you have 3eggs"

"So triplets?" tanong ni derek 

"Yes mr derek, triplets ang anak ninyo haha! I'm very happy because this is my first time to have a mommy na magkakaroon ng triplets kasi normal ang kambal at ang isang anak pero ang triplets eh hindi madali."

"YAHOOOO! Thank you lord god for this wonderful blessing and a beautiful wife i love you wifey" at hinalikan ako ni derek 

"I love you hubby" 






 Kaya bago pa langgamin ang clinic ni doctora eh! Lumabas na kami! Jusko lord god thank you po tlaga sa blessings na ito at alam kong hindi niyo ito ibibigay ng hindi ko kakayanin. Dahil marami na akong pinag daanan sa pagsubok na binigay niyo at lagpasan ko naman po iyon kaya ang ipagdadasal ko ngayon eh sana maging safe at okay ang pagbubuntis ko sa triplets kong anak na ibinigay mo. Muli naman kaming kinausap ng doctor at binigyan ako ng vitamins at schedule next check up ko pati na rin ung picture ng ultrasound ko. 3 eggs nga ung nakikita ko sa picture jusko gusto kong tumalon at mag diwang ng sobra sobra dahil sa kasiyahan na ito.






"Mrs anne and mr derek 5weeks na kayong buntis"

"Thank you po doc haha! See you sa next check up ko po"

"Your welcome ms anne bilhin niyo na lang itong vitamins para maging malusog ka pa at ang triplets mo haha!"

"thank you so much doc" sbi ni derek 





 At agad naman kaming bumili ng vitamins at sumakay na ng kotse pero hindi pa kami umalis nasa loob lang kami at tinitignan ang ultrasound picture dahil hindi pa rin kami mka get over sa nalaman namin at ang nasa loob ng tyan ko ngayon dahil triplets sila haha! Hindi biro ang magkaroon ng triplets dahil kahit twins at khit isa lang ang anak eh! Mahirap daw paano pa kaya ako diba pero naniniwala pa rin ako na hindi ako papahirapan ni lord at hindi niya pababayaan ang mga anak ko at ang pagbubuntis ko at naniniwala rin ako na hindi ako pababayaan at iiwan ni derek mabilis lang ang 9months. 




  Kaya naisipan namin na ibalita na agad sa pamilya ko sa mga kaibigan pero syempre sa bahay namin kami magkikita kita para masaya, tinawagan na ni derek ang daddy niya ako naman ito tinatawag na ang mga kaibigan at sila mommy na maging handa at mag luto ng foods marami man silang tanong nag dahilan na lang kami na doon kami sa bahay mag dinner lahat haha! Kasama ang mga friends namin ni derek haha! At pumunta kami ng mall dahil bibili ako ng frames pra dun ilgay ung ultrasound pic at ibang baby clothes na may nkalagay sa shirt na "Grandma" , "Grandpa" at tska kami mag set ng video para makunan ang mga reaksyon nila hahaha! Ang saya nito promise! Pag uwi namin sa bahay nandun na nga sila pati na rin si daddy james.

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon