Confess.

17 2 0
                                    

Chad's POV.




Nandito ako sa pilipinas dahil may emergency meeting ako na kailangan kong puntahan tska ok na rin un para makapag isip ng tama hindi ung si anne lagi ang nakikita at gusto kong ksama. yes i admit nagugustuhan ko na si anne, i don't know why, hindi ko rin alam ung pinaka reason kung bakit ako ganito sa knya sa ilang months na mag kasama kami ni anne lalo ko siyang nakikilala. Yung anne na kala mo matapang pero may dinadala din plang sakit sa dibdib niya.



"hoy! tulala ka jan ?" sbe ni emmy


"ah! eh! emmy may kilala ka bang anne morgan na sikat na photographer?"


"excuse me kilala ko po si anne , actually nka trabaho ko na siya sa isang debut event pero un na kasi ang huling kita namin pero alam ko kung saan nktira ung assitant niya" singit nung lalaki


"gnun ba sige bigay mo sa akin ung address nung assistant ni anne, thank you "


"eh! bakit ka naman ganyan mka ngiti wagas"



Yun na lamang ang nasabi ni emmy , tapos na ang meeting ko kaya next week back to london na ako dahil 1week lang ang leave ko sa runaway practice ko dahil world wide ang makakapanood nun at mapapanood nila mom , dad at anne un kaya kailangan i-maintain ung body at abs ko. Ng maibigay ung address sa akin nung assistant ni anne tska ko naman pinuntahan sabi ko kay emmy sa condo na lang dumeretso at mag pa deliver ng food. Tska ako kumatok sa bahay na medjo malaki .



"tao po , pwede ho ba kay ayla gray"


"tara pasok ka muna . tatawagin ko lang"


"thank you . "



Tska naman ako pinagsilbihan kasi bisita eh! haha! tska tinawag si ayla , malaki ang loob ng bahay nila. At nkita kong bumaba ng hagdan si ayla na may kausap .



"oh! chad what are you doing here?"


"hi ayla, pwede ba ktang mkausap about kay anne"


"sure sige dun tayo sa beranda . "



Hindi ko din kasi alam kung ano una kong sasabhin hndi ko alam kung saan ako mag uumpisa kasi hndi ko alam kung totoo ba itong nararamdaman ko diba, ngayon ko lang kasi nalaman sa sarili ko na mahirap plang wala si anne.



"so ano un?"


"nag ka boyfriend ba si anne?"


"never"

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon