Derek's POV.
Sabi ko noon kapag nakita ko na ang babae na mamahalin ko eh sigurado na ako na papakasalan ko siya kahit humadlang si mommy, at dumating ung oras na yun ikakasal na ako sa babaeng mahal na mahal ko, sa babaeng mgiging ina ng mga anak ko at sa babaeng mkakasama ko sa pag tanda at si anne un. Sobrang laki ng naitulong niya sa buhay ko. At pumasok ang tito ko kapatid ni papa.
"Are you ready?"
"*chuckle* haha! Tito always naman akong ready kaya lang ngayon iba eh!"
"Ok lang yan pamangkin haha! Basta ngumiti ka lang. Araw mo ngayon kaya dapat masaya ka" habang inaayos niya ang sintas ng sapatos ko
"Haha! Tito thank you po ha! Sayang hindi nag exist si andrea sa mundong ito at sayang wala si daddy"
"Nako naman ang drama naman ng pamangkin ko haha! Osya tapos ka na kaya iiwan na kita at bumaba ka na any minute ok. Ay teka may bisita ka pla teka tatawagin ko ha!"
Ng makalabas si tito humarap ako sa salamin at muli kong inayos ung suit ko gwapo ka na derek haha! Sabi ko sa sarili ko at tska naman may pumasok pagtingin ko sa salamin na nag rereflect sa pintuan nakita ko si daddy at pagharap ko sa knya niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit after ilang years nag kita din kami. Lagi kasing patago kong makita si daddy noon dahil may first family siya.
"Dad i miss you so much *sniff*"
"I miss you too son, i'm very happy for you :) and im sorry for being a stupid father and a stupid person to you. Hindi ko kayo pinagtanggol ng mommy mo"
"Okay na yun daddy ang mahalaga nandto ka at ang mahalaga nakayakap na kita i love you dad :)"
"I love you son *chuckle* pero pwede bang humingi ng favor na kung sana eh ako ang maghahatid sayo sa altar?"
"Oo naman dad payag na payag ako jan haha!"
Kaya masaya kaming lumabas ng kwarto at pumunta sa simbahan nako matutuwa si anne nito kapag nakita niya si daddy haha! Thank you lord for this moment hndi ko man hiniling na makasama si daddy sa kasal ko pero ginawa mo pa rin haha! Marami kaming pagkukwentuhan ni daddy magtatawanan kami ng sabay at malakas na highikan haha! Ng makarating kami sa simbahan agad kong pinakilala si daddy sa parents ni anne pati sila natuwa at naging masaya sa amin. At inayos na kami dahil nanjan na si anne ung babaeng makakasama ko habang buhay.
"Son she is so beautiful :) like your mom" kaya napatingin naman ako kay daddy
"Yes dad i know :)"
Umiiyak na ako dahil nakikita ko na si anne na sobrang ganda dahil hndi ko naman inexpect na magiging ganito ang lahat. Ng makarating si anne sa harapan ko nag mano ako bumeso at yumakap sa parents ni anne. This is it! Magiging mrs zamorra na si anne, yung babaeng mahal na mahal ko. At tska ko hinalikan ang kamay niya. At tska kami pumunta sa harap ni father at nag simula na ang misa.
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
FantasyEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .