Dearest readers..
Teka bakit umiyak si ayden sa huling chapter? May part 2 kaya HAHAHA! Ewan natin. Anyways thank you so much who support my story and to support anne story, thankful rin ako dahil kahit papaano eh! Naintindhan niyo ung daloy ng istorya at kahit magulo eh pinipilit niyong maging okay lahat ng grammars and words ko lalo na sa mga english typo ko haha! Pero alam kong mahal ninyo ako haha! Kaya super thank you tlaga hndi niyo alam kung gaano kahirap matapos ito dahil maraming nangyari sa akin may times na gusto ko ng idelete ito kaya lang mas naisip ko na nanjan kayo pra patuloy itong basahin at intindihin haha!
At sana eh! Suportahan niyo pa rin ang ibang stories ko haha! Kahit may kabagalan mag update haha! Ginagawa ko naman ang lahat lol! At sana sa pagtatapos ng istorya na ito eh! Wag kayong mapagod magbasa sa ibang gawa ko ha! Pwede niyo rin akong ifollow sa twitter, instagram or i-add niyo ko sa fb. Godbless everyone :) Sana dumating ung panahon na maayos ko itong story kasi gusto ko siyang ipublish pra maging libro na talaga hahaha! Sana dumating ung panahon na iyun. i love you guys :)
Twitter: @ughjoylicious
Instagram: krhrjoy
Facebook: www.facebook.com/harumi.kurihara
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
Viễn tưởngEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .