Begin.

69 3 0
                                    

Anne's POV.




"Ok we're done thank you ayla"

"thank you so much anne next birthday ng isa kong anak ikaw ulit ang photographer ha! :)" sbi ni misis cathalina

"sorry misis cathalina ito na ho kasi ang last ko pra maging photographer ng mga events pero maraming salamat po"

"gnun ba sayang naman pero sige anne mauna kami ha! At next week wag kang mawawala sa bday ng anak ko "

"oo naman po mam cathalina ingat po kayo ."



Hays! Sa wakas natapos na rin ang photoshoot, grabe pagod ko dun msydo ksing maarte ang anak ni mam cathalina. Debut kasi ayw niya ng concept ko kaya ung debutante ang namili ng look niya pti si ayla nahirapan din sa knya haha!



"grabe ung anak ni misis cathalina ayaw ng concept natin jusko! haha! na stress ako dun ha!"

"hahaha! okay lang yun ayla malaki naman bayad sa atin ni misis cathalina and besides this is the last time na mag photoshoot ako sa event. Remember photographer ako ng lugar hndi ng event !"

"yes boss haha! "

"ewan ko sayo ayla tara hatid na kita "



At nilagay na rin naman sa likod ng kotse ung mga cameras at gamit mahirap sa mahirap maging photographer pero masaya haha! After ko mahatid si ayla bumili na muna ako ng mkakain ko dahil pag dating ko ng bahay sympre wala na naman ang aking mga magulang nasa opisina na namn sila as usual.



"mang edgar pakikuha na lang po ung mga gamit ko sa kotse salamat po"

"manang gloria sila mommy po?"

"malamang anak na sa opisina na naman sila kumain ka na ba? ipaghahanda kita"

"wag na po manang gloria ako na lang po mag pahinga na rin po kayo thank you po"

"sige anak gisingin mo lang si lala kapag nagugutom ka ha!"

"sige po"



Kaya naligo na muna ako bago ako kumain sabi sa inyo wala na naman ang aking mga magulang ko dun na ata sila titira eh! Ginagabi lagi silang umuwi buti na lang nag iisa akong anak at ng hindi nararanasan ng kapatid ko ang maging ulila sa pagmamahal nila lahat binibigay naman nila eh! Pero yung presents nila ang wala lagi .



~*~




Nagising ako na may maingay sa baba ng mapakinggan ko sila mom at dad na naman jusko! Sanay na sanay na ako sa knla araw arw na lang kapag sila dumadating galing office kung hndi maingay umuuwing mag isa si mom or dad ganun lang un. Kapag both hndi nka uwi alam na this hahaha! joke lang pagtapos kong mag mumog bumaba na ako pra mag breakfast kasi mrami pa akong gagawin 8am na rin kaya need ng kumilos..



Hi! im charlotte anne morgan call me anne or anything you want haha! 23yrs old na ako kaya ate mo na ako kung bata ka pa lol! At nakita ko si manang gloria na nakatayo lang sa kusina at hndi na pinapakielamanan ang magulang ko kahit sila sanay na rin.


I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon