Derek's POV.
Nasa grocery ako ngayon para bumili ng diaper at pagkain na rin sa bahay dahil may 1week na rin nkalabas si anne sa hospital ksama na ang mga anak namin. Masaya na medjo mahirap ung first week namin dahil naging katulong ako for anne at sa mga babies namin dahil hindi ko alam kung sino ang papadedehin kung si ali ba o si ayden o si alden. Pero masaya rin dahil nagiging tatay ako ng paunti unti at alam kong walang tatay na magiging mahirap sa mga anak nila lalo na ako tatlo un haha! Ng matapos akong magkapag grocery dumaan muna ako ng mall para bumili ng singsing haha! Gift ko kay anne for her hard work kahit masakit pa rin ang katawan niya medjo medjo na lang.
"Wifey i'm home"
"Oh! Thanks god nandito ka na dali pki tulungan ako" tawag ni anne sa akin sa living room
"Why?"
"Pwede bang pki tulungan ako tanggalin ung sapin dahil lumungad si ayden"
"Sure wifey! Bumili na ako ng diapers ha!"
"Thanks hubby! Ano ito?" at nilabas niya ung paper bag
"Oh! I forgot that is yours"
"What?"
Tska ko sinuot sa daliri niya haha! Nakakatawa si anne kasi pra lang kaming bagong engaged haha! She still smiling and happy right now and after kong isuot sa knya pinatulog ko na si ayden at sinunod ko naman si ali pra si alden na lang ang papatulugin ko pero na kay anne kaya baka tulog na rin haha! Nasa terrace kasi sila eh! Kami naman nandito sa loob ng kwarto. Masarap maging daddy sinasabi ko sa inyo mag asawa na kayo haha! Joke lang.
"Tulog na sila" pagkasabi ko sa knya
"Si alden hubby! Paki higa naman sya"
"Yes mam" then i salute
"Ay ewan ko sayo"
"Haha! Wifey pinapasaya lang kita kasi sa 1week natin bilang magulang nakikita kitang stress minsan at hndi mo alam kung sino uunahin mo." tska ko siya niyakap
"I'm sorry hubby ha! Masyado lang talaga ata akong pagod dahil hndi ko alam kung sino ang uunahin ko eh paano pa bukas eh wala ka" tska siya yumungo
"Ay ang asawa ko nag papalambing haha! Anne listen to me okay magiging okay ka din bukas gagawin ko ito pra may pang-gastos tayo sa araw araw kasi nag usap na kami ni mommy at daddy na mag work na ako pra sa inyo dahil hndi natin namamalayan mga high school student na din sila. Kaya sana maging okay ka bukas kasi hndi ako magiging komportable sa shoot bukas kung hndi ka okay tska nandito naman sila ayla they help you :)"
Tumungo pra sumang ayon sa akin dahil tama naman eh! Kung hindi siya magiging okay bukas mas kakabahan ako kasi mag iisip at mag iisip ako kung ano ginagawa nila dito sa bahay. At yes dito pa rin kami sa parents ni anne nkatira dahil ung hotel na pinag honeymoon namin noon eh! Matagal ko ng binayaran ng buo at nag usap kami ni anne before siya manganak na dito muna kami sa bahay nila daddy norman hanggang sa mag 2years old ang mga anak namin at tska kami babalik ng amsterdam dahil kailangan na kailangan na talaga at hindi na kami mapipigilan pa kaya after ko ng shoot bukas aayusin ko na ang mga papeles ng mga anak ko para maagang matapos lalo na ang passport nila.
BINABASA MO ANG
I'm A Princess. (COMPLETED)
FantasyEveryone has a 2nd chance for all the stupid things .