Baranggay Kalusugan.

18 1 0
                                    

Chad's POV.

"emmy cancel my schedule next week ok"

"why? May iba kang pupuntahan?"

"kasama ka"

"what? saan ba tayo pupunta? "

"sa batanes :)"

"batanes "


Emmy is my favorite personal assistant haha! Kahit parang sirang plaka si emmy mahal ko un sa mahigit 6years niya na nagtatrabaho sa akin simula ng mag model ako at guesting sa tv nanjan siya for me. After ko sa isang pictorial bumili ako ng flower at food dadalhin ko sa knila anne kasi sinabi ni ayla na galing sila sa isang stressful na shoot..


"good evening po pwede ho ba kay anne?"

"anne nandito si chad" sigaw ni manang gloria


Kaya nkita ko naman na bumababa si anne ang gumaganda siya lalo , kaya lalo din akong naiinlove tsk! Hays! ano ba itong nararamdaman ko binabago ko na ng paunti unti ang sarili ko sa pagiging maging maayos at hindi mayabang. Pero minsan hndi ko pa rin maiwasan mainis at pag taasan ng boses ang nasa mga paligid ko .


"oh! ikaw ang pangalawang lalaki na pinapasok ko dito sa kwarto ko "

"wow prang ayaw mo pa ha! hahaha! joke lang stress na stress ang mukha mo" tska niya hinawakan ang mukha niya

"oo eh! Hindi lang maganda ang araw ko ngayon dahil sa shoot "

"kaya nga nag dala ako ng food pina ayos ko na rin kay manang gloria at may dala akong movies :)"

"waaaaah! thanks chad namiss ko na rin manood ng movies hectic kasi ang sched ko after natin mkabalik galing batanes pti na rin nung nasa london ako anong movie?"

"love rosie"

"astig napanood ko trailer niya eh! ang ganda akina lagay ko na . "


At nag prepare na kaming manood at nka handa na rin ung food trip namin ni anne first time ko ginawa to! Tangina sige tumawa kayo haha! nakikipag sex ako kay candice pero hndi nman brutal minsan kapag nasa mood lang ako nkikipag halikan kahit knino pero masasabi ko na masarap humalik si candice hanggang ngayon hinahabol habol pa rin niya ako .


————End of Chad's POV.


Anne's POV.


On the way na kami sa batanes ang aking Team Anne kasama ko sila ayla, elinor, alena, charles pati na rin ang kaibigan ni chad na sila anton, bill at ashton pati na rin ang P.A ni chad na si emmy nauna na ung mga gamit sa batanes kami na lang ang hinihintay at nkausap ko na rin ang ninong kong doctor na sila ang bahala sa medical mission na ito dahil mismong si daddy na ang nag insist na siya na ang bahala sa lahat. Kaya sobrang saya ko ng masabi ko un kay daddy 7years ago na dpat ito nagawa pero nging busy sila dad sa kumpanya kaya ako na ang gagawa. Ng mkarating kami sa batanes nag bangka na kami papunta sa baranggay kalusugan.


"apo ko " sigaw ni lola badang

"hello lola namiss po kita ng sobra" ang higpit ng yakap ni lola badang sa akin

"ikaw rin apo ko namiss din kita, sino ba ireng kasama mo ang gagwapo at ang gaganda naman"

"hahahaha! lola sila po ang mga kaibigan namin ni chad si ayla, elinor, alena, charles, bill, ashton, aton at emmy po"

I'm A Princess. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon