Chương 4. Venice bị bệnh (P1)

1.3K 75 1
                                    

[ Vegas ]

[ Tại Thứ gia ]

Sau khi về đến nhà, thằng bé cứ ôm cổ tôi mà nấc lên, không chịu buông ra. Còn Macau vừa vào nhà là nó nhảy lên sofa bấm điện thoại.

Nhìn Macau mà mắt tôi cứ giật giật, tôi gỡ lấy bàn tay giữ lấy cổ tôi của Venice, rồi ôm lấy nó để vào lòng Macau, thằng nhóc đang chơi game bổng mở to đôi mắt đầy nghi ngờ lên nhìn tôi.

" Hia, em đang chơi game mà anh, sao lại để thằng bé cho em. "
_Vẻ mặt đầy đầu dấu chấm hỏi của thằng bé nhìn vào tôi_

" Nếu em đang rãnh thì chăm thằng bé đi, đưa nó đi tắm rồi xuống ăn tối. "

_Tôi bỏ lại thằng bé trong khi nó đang có ý định cãi lại tôi rồi đi thẳng vào bếp chuẩn bị bữa tối_

Macau cúi xuống nhìn đôi mắt vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt do lúc nãy khóc của Venice rồi lên tiếng
" Venice chúng ta đi tắm nhe. "
_Cả hai chú cháu dẫn nhau đi lên tầng trên để đi tắm_

Khoảng 30 phút sau, hai chú cháu mình mẩy thơm tho đi xuống lầu.

Macau bế thằng bé đang mặc bộ đồ ngủ gấu con màu nâu của Pete mua cho nhóc để lên chiếc ghế nhỏ của mình trên bàn ăn, còn nó thì về chổ của mình ngồi xuống.

Thường bữa ăn trong nhà đều do Vegas tự tay chuẩn bị, nên là thức ăn trên bàn hiện tại cũng là do Vegas làm.

Sau khi ăn xong bữa tối, đôi mắt của thằng bé đã muốn díp cả mắt vào nhau.
Nên Vegas để cho thằng bé lên ngủ chung phòng với Macau. Còn bản thân thì vào phòng làm việc giải quyết đóng giấy tờ vẫn còn chưa xong trên bàn.

[ Hiện là 11 giờ khuya ]

Nhưng phòng làm việc của Vegas vẫn còn sáng đèn, chưa có dấu hiệu cho rằng chủ nhân của căn phòng sẽ sớm tắt đèn đi ngủ.

Bỗng Vegas nghe thấy tiếng cửa phòng phát ra một tiếng « cạch »

Anh ngước mặt lên thì thấy một con gấu nhỏ đang ôm cái gối đi lại gần bàn của anh.

" Khuya rồi, sao không ngủ đi, còn chạy vô đây làm gì "
_Anh nhíu nhẹ chân mày nhưng vẫn ôm lấy thằng bé lên, để nó ngồi vào lòng mình_

Một tay vuốt ve trên đầu thằng bé. Anh nghĩ có lẽ nó đang rất nhớ Pete.

Vì thường ba Pete của bé rất ít khi nào bỏ bé lâu đến vậy, có lẽ đây là lần đầu.
Mà công việc cũng không cho phép anh gọi cho Pete lúc này, phải qua vài ngày nữa anh mới có thể gọi được

" Pa Vegas, Nice nhớ ba Pete, nào ba mới về với Nice vậy Pa ? "
_Thằng bé ngước đôi mắt còn đượm vẻ buồn ngủ lên hỏi tôi_

" Venice ngoan, nghe lời Pa thì nữa ba Pete mới về với con, con mà còn quấy là ba Pete bỏ con đi luôn đấy. "

[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ