" Tuy bệnh nhân đã thoát khỏi nguy hiểm, nhưng còn phải xem bệnh nhân có muốn tỉnh lại hay không nữa. "
Lời bác sĩ nói lại lần nữa đánh thức mọi người trong đại sảnh. Vết thương bắn trúng vào bên ngực phải của Pete. Dù không phải đòn hiểm nhưng nếu không cứu kịp sợ là khó mà qua.
Vị bác sĩ nhìn đám người bọn họ như có gì muốn nói, nhưng mãi cũng chẳng thấy ông nói gì. Cho đến khi Porsche thử hỏi
" Bác sĩ, nhìn mặt ông có vẻ như Pete còn điều gì khiến ông khó mở lời? "
" Trên người cậu ấy còn một vấn đề mà chúng tôi cũng khó có thể giải thích. "
_ Mở miệng nói cũng khó, mà không nói cũng khó _Mọi thường thoáng chốt lại căng thẳng trở lại, không lẽ Pete lại có bệnh gì khó nói hay sao. Mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía bác sĩ. Ngay cả Tankhun đang gào khóc cũng nín bặt nhìn.
" Thật ra.. lúc khám cho cậu ấy tôi phát hiện.. cậu ấy có thai rồi, theo những gì đã thấy, cái thai cũng được tầm 2 tuần. "
_ Chính ông cũng cảm thấy khó mà tin vào mắt mình, nói chi là đám người ở trước mặt này _Tankhun và Porsche khi nghe thấy bác sĩ nói, cả hai đơ luôn rồi, còn rất là sốc. Vegas thì đứng im bất động luôn, giây trước vừa đối mặt với sự lo lắng thấp thỏm, giây sau lại nghe thấy câu nói chấn động, nhưng nhiều nhất vẫn là cảm giác hạnh phúc.
" Tankhun, mày dẫn Macau và Venice về Chính gia đi. "
_ Kinn ở kế bên là người hoàn hồn nhanh nhất, anh quay sang nói _" Mắc gì, Pete còn ở đây, tao không về, muốn thì để chúng tự về đi. "
_ Tankhun bật tỉnh giữa câu nói của Kinn _" Bác sĩ, ông có phải đã có nhầm lẫn gì không. Em ấy là nam mà. "
_ Anh vẫn không dám tin vào tai của mình _" Tôi làm nghề này cũng mấy chục năm rồi, với đạo đức của người y sĩ, hoàn toàn không việc gì phải nói dối. "
_ Đây cũng là trường hợp đầu tiên mà ông thấy _" V- Vậy tình trạng hiện giờ của em ấy ra sao. "
_ Chỉ có những gì liên quan đến Pete mới khiến anh bối rối _" Có thể nói là sức sống của cái thai trong bụng cậu ấy vô cùng mãnh liệt, trải qua giây phút hiểm nguy đó, đứa bé rất may vẫn khoẻ mạnh. "
" Khoẻ mạnh là tốt, trái tim lơ lững cuối cùng cũng về đúng chổ rồi. "
_ Kinn vỗ nhẹ vào vai của Porsche, người nãy giờ vẫn đang không ngừng lo lắng về tình trạng của Pete _" Bây giờ, tôi có thể vào thăm em ấy không? "
_ Anh hỏi bác sĩ _" Có thể, nhưng chỉ được một người thôi, bệnh nhân cần không gian yên tĩnh. "
" Để tao đi vào coi Pete, ê- mày làm gì mà giữ tao lại vậy Kinn! "
_ Tankhun vừa nghe liền muốn đi, nhưng rất nhanh đã bị Kinn giữ người lại _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...