Chương 11. Vết thương

797 65 2
                                    

[ Trên đường về Thứ gia ]

Không gian tĩnh lặng bao trùm trên toàn bộ chiếc xe. Hầu như không một ai lên tiếng.

Ngay cả Venice thường ngày luôn quậy phá Vegas cũng im phăng phắt.

Khiến cho Nop lái xe phía trước cũng nơm nớp lo sợ dùm các cậu chủ.

" Venice "
_Tiếng gọi của Vegas phá vỡ đi không gian im lặng trong xe_

" Con có thể giải thích cho Pa nghe, tại sao con lại ở trường của Macau không. "
_Khi nói đến câu cuối, giọng của anh càng thêm nhấn mạnh_

Điều đó khiến Venice ngồi trong lòng anh càng thêm e dè.

Vì nhóc biết rõ, chuyện hôm nay là do nhóc đã sai trước.

Đáng lí nhóc không nên rời khỏi Pa, càng không nên giấu Pa chạy đến chổ Macau.

" N-Nice, tại vì Pa không chịu chơi với Nice, nên Nice muốn đi kiếm chú Cau chơi. "
_Lo sợ Pa sẽ trách mắng bé, hai bàn tay mũm mĩm của bé vò nắn góc áo_

Macau định lên tiếng giải vây giúp cho Venice, mà vừa quay lại nhìn anh mình, cậu bất giác không dám lên tiếng.

Đương nhiên anh nhìn ra được thằng bé đang nghĩ gì.

Anh xoay Venice lại ngồi đối diện mình. Để bé mặt đối mặt với anh.

" Ngay từ đầu đáng lẽ con nên chọn đến Chính gia mới phải. Bên đó có Tankhun và đám vệ sĩ chơi với con."

" Con lại muốn đi theo Pa, để rồi xảy ra chuyện này. "

Vegas chỉ nói đến đây mà thằng bé đã rưng rưng khoé mắt sắp khóc đến nơi.

Nhưng chẳng kiềm nén được bao lâu. Nước mắt bé đã lũ lượt rơi xuống, từng giọt từng giọt thi nhau rớt xuống.

Nó mím chặt môi, cứ như vậy mà tủi thân khóc, đến cả mặt cũng không ngước lên nhìn anh.

" Pa đã đánh con đâu mà khóc chứ "

" Hia, thằng bé chắc không cố ý đâu anh, cũng tại không có ai chịu để ý, làm nó thấy cô đơn nên nó mới tới trường em. "

_Nhìn Venice khóc cậu thấy hơi tội _

Vegas chỉ có thể thở dài nhìn xuống thằng bé.

" Pa nói không phải để trách con, nhưng con làm vậy khiến người khác lo lắng lắm, con có biết không ? "

" Con chỉ bị bệnh mà ba Pete đã lo lắm rồi, đằng này nếu con xảy ra chuyện gì thì ba Pete con sẽ như thế nào ? "

Bé nghe nhắc đến ba Pete thì ngước mặt lên
" Hức, Nice hông có cố ý mà Pa, với lại mấy người đó đẩy Nice té ngã,. đau lắm Pa. "

[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ