Chương 19. Buổi sáng kịch liệt (H+)

919 50 5
                                    

Cái tên Vegas này, nháo cái gì vậy chứ. Mới sáng sớm, à mà gọi là sáng sớm cũng không phải, mới là hừng đông thôi. Mà cái tên nào đó đã hưng trí bừng bừng rồi. Đầu cậu vẫn còn nhức vì mấy ly rượu cậu nốc tối qua, nằm xuống giường chưa được mấy tiếng nữa. Mà bây giờ Vegas còn hăng hái chuyển hướng ép sát cậu từ phía trên.
Tất nhiên đồ trên người cậu từng tấc từng tấc đều bị anh lột sạch, lộ ra nước da nõn nà bên dưới bộ trang phục nghiêm nghị đêm qua. Vegas thì còn đỡ nốt, anh ta chỉ cởi có mỗi áo sơ mi ra. Hiện rõ bờ vai rộng lớn cùng phần ngực săn chắc. Cô gái nào mà nhìn thấy được cảnh sắc tuyệt vời này chắc chỉ tiếc không thể nhào vào thưởng thức thớ cơ ngực đó quá. Chứ cậu thì bây giờ còn không có đủ tỉnh táo để đẩy cái người đang đè cậu ra nữa.

" Vegas, anh nổi điên cái gì đó! "
_ Lời nói pha lẫn một chút vẻ mệt mỏi, Pete vẫn đang đưa 2 tay lên day day thái dương cứ vài giây lại nảy lên một lần của cậu _

Và sau 2 giây im lặng, không hề có âm thanh đáp lại cậu. Mà chỉ có những tạp âm sột soạt như Vegas đang mò tìm thứ gì đó từ trên đầu giường.

" Haa.. không có. "
_ Cuối cùng anh cũng đáp lại cậu, nhưng đó như một lời thì thầm trần thuật chứ không giống đang trả lời cậu _

" Hả ??? "
_ Câu nói của Vegas hoàn toàn đánh thức Pete, cậu cảm giác rằng sắp có điều không lành xảy ra _

Và quả nhiên

" Pete, hôm nay chúng ta chơi trần có được không, anh sẽ giúp em xử lí. "
_ Anh nhẹ giọng lên tiếng như có như không nũng nịu với cậu _

" Anh điên rồi hả Vegas, có phải bây giờ men rượu mới khiến anh say hay không ? "
_ Cậu vỗ hai bàn tay lên hai má của anh, phát ra âm thanh rõ lớn _

Làm trần thì cũng ổn, không phải cậu chưa từng làm với anh, cơ mà mỗi lần làm xong lại phải lấy tinh dịch từ bên trong ra khiến cậu thấy khó chịu, không thích nghi lắm. Với cả nếu mà ở Thứ gia thì không nói gì, bây giờ đang ở Chính gia đó, trọng điểm là đây. Nghĩ mà cậu muốn khóc đến nơi.
Mà đồ cũng cởi hết rồi, đảm bảo cậu không thoát được.

" Chỉ được một lần thôi đấy, không có lần sau đâu. "
_Cậu thở dài, quay mặt sang một bên_

" Don't worry, I'm not gonna
hurt you. "

" Không đau cái con mẹ anh, anh ngon thì để tôi làm đi rồi biết. "
_ Hừng đông trời còn chưa sáng, anh còn náo loạn, còn nói ra câu ứa gan này _

Đáp lại cậu chỉ có nụ cười ranh mãnh trên khuôn mặt anh.

-------////-------

/tư thế mặt đối mặt nhe •́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀/

Trong bầu không khí tràn đầy nóng bỏng trong phòng, dù có điều hòa nhưng người vẫn toát ra hơi nóng, lan rộng tới hai con người quấn quýt lấy nhau trên giường. Nụ hôn nồng cháy hoà quyện giữa răng môi hai người, những âm thanh kích thích không ngừng phát ra. Cuối cùng tạo thành một sợi chỉ bạc liên kết giữa hai người. Bàn tay chen lấn vào hai chân cậu, nhẹ thăm dò ở nơi bí ẩn nào đó. Ngón tay anh xoa nhẹ bên ngoài cửa huyệt đỏ hồng của cậu. Không có sự trợ giúp từ gel bôi trơn, anh nhẹ ngậm lấy ngón tay liếm một chút rồi đưa xuống hậu huyệt cậu dò xét. Anh đưa vào một ngón tay trước. Có lẽ vì đau, Pete khẽ hít vào một hơi lạnh, chân mày nhíu chặt lại. Anh nhận thấy được Pete đang siết chặt lấy tay anh.

[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ