Phải nói là một giấc Macau ngủ tới trưa luôn. Cho tới khi được Pete đánh thức cậu mới giật mình thức dậy.
" Sao lại giật mình đến thế chứ. "
_Pete bật cười khi thấy phản ứng của Macau_" Em cảm thấy sao rồi, đầu còn đau không? "
_ Pete áp tay lên trán cậu_" Đỡ hơn rồi Hia Pete, chỉ là lúc bật dậy có hơi choáng thôi "
_ Cậu nói_" Ai mượn em hấp tấp vậy chứ! "
_ Pete búng nhẹ lên trán cậu_" Em có muốn ra ngoài đi dạo thì cứ ra, ở trong phòng hoài gò bó lắm. Có đi thì chú ý ăn mặc nhiều vào. "
" Còn bây giờ thì ăn trưa đi nào. Giờ là nước cam ép, không phải là sữa nữa nhe. "
_ Pete nghe kể lại từ Vegas, sáng nay thằng bé nói mọi người coi cậu như con nít hay sao mà cho cậu uống sữa, nên giờ Pete đổi sang nước khác_" Hia Pete, đừng chọc em nữa mà. "
" Được rồi không chọc em nữa, ăn đi. "
_ Cậu bật cười nhìn thằng bé_" Đây là quà anh mua cho em, đã chơi game thì phải có tai nghe thì mới được chứ. "
_ Pete đưa cho Macau hộp quà mà mình mua lúc công tác về cho cậu. Coi bộ thằng bé khá là thích, mắt nó sáng rực kia kìa _" Cảm ơn Hia Pete, em thích lắm. "
_ Thằng bé cười híp mắt khi nhìn thấy vật ở trong hộp _" Nếu ở đây chán quá thì em đi xuống nhà chơi với Venice kìa. "
_ Pete thấy cậu ở trong phòng có vẻ khá cô đơn _" Thôi anh, thằng bé mới hết bệnh, không nên để nó lại gần em đâu. "
" Với lại em còn có game mà anh, rủ bạn vô chơi là được mà. "" Vậy có cần gì thì nói anh, giờ anh có chút việc phải làm. "
_ Macau lên tiếng đáp lại Pete_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
-- Tút --
/ Tiếng vọng lớn từ điện thoại/
" Heyy Pete, giờ mày mới biết đường gọi điện cho tao à. "
_ Tankhun ở đầu dây bên kia la ầm lên_Tiếng lớn đến độ cậu phải lập tức dời điện thoại cách xa tai của mình ra. Quả là âm thanh có sức khủng bố đó.
" Khun Nủ, bình tĩnh đi ạ, chắc phải có chuyện gì thằng Pete nó mới không gọi cậu được. "
_ Quả là cứu tinh của tao mà Arm_" Cậu chủ, đợi vài ngày nữa Pete sẽ qua mà thưa cậu. Tại Pete có chuyện thật mà cậu. "
_ Có chuyện cơ mà không phải là cậu_" Cái gì cơ, mày bị gì hả, bị thương ở đâu hả, hơi Pete, lên tiếng đi, có phải thằng khốn Vegas làm gì mày không, để tao qua xử đẹp mặt nó cho mày. "
_ Hên là có Arm và Pol giữ lại, chứ không chắc Tankhun nhảy dựng rồi chạy qua đây thật mất_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...