[ Buổi tối tại Chính gia ]
Bên Chính gia tổ chức một buổi tiệc tối gồm cả hai bên của gia tộc tham dự.
Khung cảnh bên trong sảnh rất hoành tráng. Những chiếc xe xa hoa nối đuôi nhau chạy vào cổng lớn Chính gia, đậu thành một hàng. Vệ sĩ đứng đón ở bên cạnh cửa đại sảnh tiến tới mở cửa. Từ bên trong Vegas tiến ra trước tiên, theo sau anh là Pete đang ôm lấy Venice cũng bước xuống. Macau từ xe phía sau cũng tiến lên phía 2 anh, đi song song với hai anh tiến vào.
Bên trong đại sảnh rộng lớn, Porsche đang cùng đám Tankhun ngồi vắt tay trên sofa cạnh quầy bar nhỏ. Vegas có công việc cần bàn với Kinn, nên anh và Kinn đã cùng đi ra một phía khác nói chuyện. Theo đó, Pete dẫn theo Macau và Venice tiến lại chổ đám Porsche đang ngồi.
" Mày chịu ló mặt ra rồi đó hả Pete! "
_ Chưa tới gần mà giọng người đã vang vọng từ xa tới tai cậu _" Khó chịu gì chứ, chưa bước tới mà ai đó đã vong vỏng rồi. "
_ Macau nghe mà màng nhĩ muốn nứt tới nơi vậy _Và không ai khác, giọng nói đó chính là của cậu chủ Tankhun, cạnh anh còn có Arm và Pol lần lượt đứng hai bên. Tùy thời có thể ngăn cậu chủ nhào vào tiếp xúc da thịt lên mặt nhau.
" Mày nói gì đó thằng quỷ, tao cho vệ sĩ tống cổ mày ra ngoài bây giờ. "
_ Tankhun bật người ngồi dậy, chỉ thẳng tay vào mặt Macau nói _Hai người này vẫn không ưa nhau như vậy, gặp là kiếm chuyện nhau.
" Ngon thì anh làm đi. "
_ Giọng còn rất ngứa đòn _Pete đi hai bước tiến tới đứng giữa hai người
/ lên tiếng /
" Khun Nủ, Macau hai người dừng được rồi. Pete qua đây rồi mà cậu, cậu không nhớ Pete à. "" Ôi Pete của tao, sao giờ mày mới tới, làm tao đợi mấy ngày trời. "
Tankhun ôm chầm lấy Pete vào vòng tay mình, không may là Venice cũng đang được Pete ôm trong ngực thành ra bị cả hai người chèn ở giữa." Ba, thả Nice xuống đi ba. "
" Ôi, sao thằng quỷ nhỏ này ở đây. "
_ Tankhun giật mình buông tay ôm Pete ra _" Tại Khun Nủ không để ý đó ạ, chứ nãy giờ Pete vẫn ôm Venice mà. "
_ Nói rồi cậu thả thằng bé xuống _" Venice, Venice, lại đây chú nè, chú dẫn con đi ăn bánh ngọt . " /Vẫy tay/
_ Porsche từ đằng sofa gọi bé _" Đi đi, con lại với chú Porsche đi, lát ba lại. "
_ Pete nói khi Tankhun lại lần nữa ôm chầm lấy cậu _" Thằng bé để tao giữ dùm cho, mày cứ việc cùng Khun Nủ ôn chuyện đi. "
_ Nói rồi dẫn Venice đi ra bàn có bánh ngọt _" Nào, nào ngồi xuống kế tao này. "
_ Tankhun lôi kéo Pete ngồi xuống _" Còn mày, đi chổ khác mà chơi "
_ Tankhun chỉ tay đuổi Macau đi chổ khác _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...