Vào một buổi sáng đẹp trời, không mây không gió.
Những tia nắng ban mai hắt vào căn phòng, từng ánh sáng chiếu rọi lên bóng dáng chàng thanh niên nhắm mắt trên giường.Vâng, là Vegas đó ạ.
---------------
[ Dưới phòng khách ]
Macau đang đi từ trên lầu xuống, đúng lúc Vegas cũng vừa từ phòng bước ra.
"Hia, chào buổi sáng. Anh ngủ có ngon không ? "
_Cậu lên tiếng thì thấy quầng thâm dưới mắt anh_" Ừ, không được tốt lắm. "
_Nói rồi anh đưa tay lên day day thái dương_" Venice chưa thức ! "
_Anh hỏi Macau_"Thức rồi anh, nhưng mà nó còn nằm ưỡn bụng ở trển chưa đi xuống "
_Nói rồi cậu tự đi rót cho mình ly nước uống một hơi_Khoảng lát sau thì thằng bé cũng đi xuống, đồ ngủ trên người vẫn chưa thay ra.
Nó vừa đi vừa phát ra âm thanh lẹp bẹp từ chiếc dép vịt nhỏ.
Chất giọng non nớt của đứa bé cất lên " Chào buổi sáng Pa Vegas, chú Cau. "
"Lên thay bộ đồ khác đi rồi xuống ăn sáng. "
_Vegas lên tiếng_" Như vậy đẹp mà Pa "
_Nói rồi, Venice chạy vòng qua Vegas, ôm chầm lấy chân Macau_"Thôi được rồi, ăn sáng trước đã, rồi lát Pa thay đồ cho con. "
_Bế bé ngồi lên ghế_"Ò "
"Anh, hôm nay em sẽ không có ở nhà, lát em đi chơi với bạn. "
"Ừ, nhớ cẩn thận, có gì nhớ gọi anh, phải dẫn vệ sĩ theo, có rõ chưa? "
Anh nhìn Macau gật đầu đáp lại mình.
" Chú Cau đi rồi, vậy hôm nay ai chơi với Nice ạ "
_Venice níu tay áo Macau kéo tới kéo lui _
"Còn hia Vegas ở nhà với Nice đó. "" Lát nữa Pa sẽ gửi con qua Chính gia cho Tankhun giữ. "
" Đi chưa Pa "
_Vừa nãy còn kéo tay Macau, vừa nghe Vegas nói liền quay phắt không thèm quan tâm nữa_"Gấp cái gì chứ, ăn lẹ lên đi "
_Nghe nó nói mà anh có linh cảm là hôm nay chắc không có gì tốt đẹp_" Lỡ Pa lừa Nice rồi sao "
_Nó quay mặt đi thì thầm_Macau ngồi nhìn hai người họ mà cười không khép được miệng luôn vậy.
----------
Sau bữa ăn, Macau cũng đã rời nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...