[ Vegas ]
_Khi không gian dần chìm vào tĩnh lặng. Thì tôi lại chợt giật mình thức giấc_
Bởi lẽ thường anh không hay chìm sâu vào giấc ngủ. Thế nên giờ đây anh đang cảm nhận được sự khác thường từ trong một không gian tĩnh mịch.
Khi mà tôi chợt nhận ra, thì không biết từ bao giờ bản thân đã quay sang nhìn đứa bé ở ngay bên cạnh.
Tôi giật mình bật phắc người ngồi dậy khi bàn tay tôi chạm phải vầng trán nóng hổi do sốt của Venice.
Trước khi đi ngủ tôi đã kiểm tra qua nó một lần, để đảm bảo rằng nó ổn.
Thế nhưng cho đến hiện tại thì là không, so với những gì tôi tưởng tượng thì nó thậm chí còn sốt cao hơn cả lúc sáng.
Tôi vội bật đèn của căn phòng lên, lúc này mới có thể nhìn thấy rõ.
Cả mảng lớn phía sau áo ngủ của Venice đều bị mồ hôi thấm ướt. Gương mặt bé nhỏ đỏ bừng.
Tôi phải bước xuống giường, đi lại tủ áo lấy ra một bộ đồ ngủ mới để thay cho nhóc.
" Nop, mau mang lên phòng tôi một thau nước ấm. "
_Tôi bước ra ngoài cửa phòng căn dặn vệ sĩ_Anh ta gật đầu đáp lại tôi, rồi nhanh chóng đi xuống dưới tầng,...
Một lát sau, anh ta trở lại, bưng trên tay một thau nước ấm và một cái khăn vắt trên vành thau.
Anh ta để lên bàn nhỏ ở đầu giường, rồi bước ra ngoài, còn không quên khép cửa phòng lại.
Vegas đem chiếc khăn nhúng vào nước rồi vắt cho nó khô. Sau đó mới đem chiếc áo ngủ của Venice cởi ra.
Nhiệt độ cơ thể thằng bé rất nóng, phải lau sơ qua cho nó để nhiệt độ cơ thể vơi bớt đi.
Anh cầm khăn lau mặt bé, sau đó lau từ tay bé, lau sơ qua hết cơ thể bé.
Sau đó thả khăn lại vào thau, rồi thay bộ đồ ngủ con mèo cho nhóc.
Nhưng vì vấn đề sức khoẻ của nhóc, nên tôi không thể không đánh thức nó. Phải cho nó uống thuốc xong đã, rồi mới có thể yên tâm mà cho nó ngủ tiếp .
Tôi để tay xuống dưới cổ Venice, nhẹ nhàng nâng bé ngồi dậy, rồi kê thêm một cái gối sau lưng nó, để cho nó ngồi dựa vào.
" Venice, Venice "
_ Sau vài lần gọi, nó cũng thức dậy_Thằng bé đưa tay lên dụi dụi đôi mắt, thấy vậy tôi bèn kéo tay nó ra, dụi mắt như thế không tốt.
Nó ngước đôi mắt mơ màng do cơn sốt cao lên nhìn vào tôi.
" Pa đút thuốc cho con, con ráng uống hết có được không, uống xong Nice mới hết bệnh được. "
_Tôi dụ dỗ đặt ly thuốc cạnh mép miệng nó_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...