Cảm nhận đầu tiên của anh khi thức dậy là người trong lòng ôm thật mềm mại, còn thơm nữa. Anh tranh thủ dụi dụi cậu mấy cái khi cậu còn đang say ngủ. Gương mặt còn hơi ửng đỏ cùng hơi thở đều đặn của Pete được phóng đại trước mắt anh. Người ta nói, sáng sớm tinh lực đàn ông rất dồi dào. Quả không sai, chỉ nhìn gương mặt ửng hồng đang ngủ say cùng đôi môi hơi sưng nhẹ của cậu gần ngay trước mặt đã khiến vật bên dưới của anh dựng thành một túp lều. Trong khi Pete còn đang say ngủ, anh mượn bàn tay của cậu tước cho mình. Lát sau, như cảm nhận được cường độ ma sát lên xuống trong lòng bàn tay, Pete bị độ nóng của vật bên dưới cùng tiếng than hết sức gợi đòn của Vegas bức cho tỉnh giấc." Buổi sáng tốt lành, em có ngủ ngon không em yêu. "
_ Miệng thì nói vậy, những bàn tay bên dưới của anh vẫn không ngừng di chuyển, chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại _" Anh cút đi. "
Cậu muốn rút tay ra, những sức lực của Vegas không phải dạng thường, anh giữ chặt tay cậu, dù cậu có muốn kéo như thế nào cũng không ra được. Do đêm qua đã làm cậu tiêu tốn khá nhiều sức, thành ra cậu cũng chỉ giãy dụa một xíu rồi thôi." Rốt cuộc anh có phải là người không vậy Vegas. Mới làm mấy tiếng trước thôi mà bây giờ anh vẫn còng sung sức cơ à. "
" Anh tránh ra đi, em muốn NGỦ "
_ Cậu mệt đến không mở nổi mắt nhìn anh luôn rồi _" Pete, em cứ ngủ tiếp đi. Anh chỉ mượn tay em một lát đến lúc anh bắn thôi. "
_ Cái gương mặt không đúng đắn ghép với câu này nghe không có hợp gì hết _Cậu dùng giọng nói khàn khàn lớn giọng nói
" Nếu còn ngủ được, lão tử sẽ thức chắc. "Cuối cũng cậu vẫn nhịn xuống, để cho anh mượn tuốt đến khi anh bắn ra. Nhưng có vẻ nó không có xu hướng hạ xuống mà hình như vẫn còn dựng rất hiên ngang. Pete không khách khí một cước đưa chân lên đạp anh một phát xuống thẳng giường. Anh không kịp đề phòng nên hưởng trọn nguyên một cú này, cũng không lên tiếng nói gì cậu, tại vì dù sao cũng là do anh mà ra. Một cú này cũng khiến Pete phải hít nhẹ một hơi khí lạnh, khiến cậu khó chịu day day eo.
" Anh đi xối miếng nước lạnh để bình tĩnh lại đây, em ngủ đi. "
_ Vegas dùng khăn lau đi dịch thể trắng đục trên tay cậu và cậu đó của anh đi _" Chứ anh nghĩ anh còn có thể làm gì khác với cậu bé còn sung sức đó của anh à. "
_ Cậu còn chả thèm để ý anh thêm nữa, đem chăn che kín đầu rồi ngủ tiếp _" Pete, em vô tâm với anh quá đi. "
_ Cùng tiếng thở dài anh bước vào phòng tắm _Chẳng mấy chốc đã truyền ra tiếng nước vang dội. Có vẻ sẽ khá lâu anh mới giải quyết xong đây. Pete yên tâm mà ngủ tiếp. Bởi đã ngủ đâu, hừng đông đã làm một lần, sáng sớm chưa ngủ đã thì lại bị anh làm trò dựng cờ buổi sáng thức dậy. Nên giờ cậu phải tranh thủ phút giây ngắn ngủi còn nằm trên giường mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanfictionTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...