Từ Công ty đến trường của Macau không xa lắm.
Mà thằng nhóc nó lại dám chạy đến đó chỉ với một vệ sĩ, gan nó dạo này to lắm rồi.
----------
[ Venice ]
Bé cùng với vệ sĩ đi vào trong trường. Nhưng do bé nhỏ con với lại trường đang giờ giải lao, rất đông người.
Nên hiện tại bé đang đứng một mình ở nơi mà bé không rõ là đâu.
Bé cứ đi vòng vòng ở xung quanh, đi tới đâu đều thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Thứ nhất là do bé nhỏ nhắn xinh xinh, thử mấy ai mà không để ý chứ. Đặc biệt là mấy cô gái, họ nhìn chằm chằm bé không thôi.
Lúc ngó sang nhìn bé còn không quên cảm thán con ai mà xinh vậy.Còn cái tiếp theo họ để ý ở bé là trang phục, đứa trẻ nhỏ xíu mà trên mình toàn là hàng hiệu thì dám chắc gia đình không tầm thường.
Lúc bé đang còn loay hoay đi tìm chú Macau của bé.
Thì có một chị gái đi lại phía bé._Cô ấy cuối xuống trước mặt bé, hỏi _
" Nè em trai, em đi với ai hả, nãy giờ chị để ý là em cứ đi xung quanh đây hoài. Em cần tìm ai hả ? "
Bé ngước mặt lên nhìn thì thấy là một chị gái với mái tóc dài đang nói chuyện với mình.
Tuy nhiên ánh mắt của bé lúc cô gái hỏi không phải là kiểu mềm mại, đáng iu của một cậu nhóc.
Mà là ánh mắt đầy sự cảnh giác, một ánh nhìn đáng lẽ không nên xuất hiện trên gương mặt một đứa bé 3 tuổi.
Ba Pete và mọi người trong gia tộc đã dạy bé cảnh giác với mọi người xung quanh.
Và riêng bản thân nhóc cũng tự tạo cho mình một lớp vỏ bọc phòng bị với người mà nhóc không hề quen biết.
Chính ánh mắt đó của bé đã khiến cho cô gái phải e dè. Khiến cô có ý định rời đi.
Nhưng chỉ trong giây lát, ánh mắt của Venice đã chuyển từ vẻ sắc lẹm sang một gương mặt tươi cười, như giây phút trước chưa có gì xảy ra.
" Dạ, hông có gì đâu ạ, em đi với người thân, lát họ sẽ đến đón em thôi. "
_ Bé cười thân thiện đáp_Cô gái nghe vậy cũng nghĩ là thằng bé nói thật. Nên đã rời đi, để lại bé ở đó.
_Ngay khi cô gái bỏ đi, Venice đã đổi sang ánh mắt vô cảm với mọi thứ xung quanh, bé cứ vậy mà tiếp tục đi theo hướng phía trước của khoảng sân rông lớn_
Nhưng không may, có lẽ hôm nay không phải là ngày mai mắn của nhóc.
Đi chưa được bao lâu, thì phía trước mặt bé xuất hiện một đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Cuộc sống khi có Venice
FanficTruyện chỉ xoay quanh việc gia đình hai người khi có Venice. Vừa phải một tay lo việc, một tay chăm Venice 3 tủi :3 . Nhìn chung khá là nhàn, đọc sẽ rõ. (*) Với lại do mình muốn được xem kiểu khi không có Pete ở nhà, Vegas sẽ phải chăm con như nào...