1 khai giảng năm học mới

612 26 2
                                    

Jennie đang đi với Jisoo trên đường, vừa đi cô vừa nói chuyện phiếm với Jisoo

Jennie:"ê mày"

Jisoo:"sao đấy?"

Jennie:"tao thấy chán quá mày"

Jisoo:"sao chán?"

Jennie chỉ tay vào cặp đôi ở đằng xa đang phát cẩu lương rồi nói trong sự ngán ngẩm:"trời ạ, đã không có người yêu rồi mà còn gặp cái cảnh này, tao hờn nha"

Jisoo cũng không khác gì Jennie:"mày nghĩ tao không thế chắc, tự nhiên nay xui thế không biết. mới sáng ra đã ăn cơm chó ngập mồm"

Jennie:"bất lực -ing"

Jisoo nhìn đồng hồ rồi đập mấy cái vào vai Jennie đang vu vơ nhìn ra chỗ khác:"này , này"

Jennie:"ái, ui đau cái con này. có chuyện gì ?"

Jisoo:"chết mọe, sắp muộn rồi chạy mau"

vừa nói xong Jisoo kéo tay Jennie chạy sồng sộc tới trường Bomoon High School , vừa tới trường hai cô thấy chỉ có một số bạn loanh quanh ở sân trường không nhiều lắm.

Jennie cầm cánh tay đeo đồng hồ của Jisoo lên nhìn rồi lại nhìn giờ ở trong điện thoại mình

Jennie:"mẹ ơi, đồng hồ của mẹ sai giờ rồi, bây giờ mới có hơn 6 rưỡi thôi, 7h mới khai giảng cơ mà chậm gần 30 phút. chưa bao giờ tao dậy muộn cả hèn gì sáng mày gọi tao dậy là tao đã thấy lạ rồi"

Jisoo:"trời mẹ, hôm nay tao đang ngủ thì tùy tiện thấy thế nên tao mới gọi mày dậy"

(*Jisoo và Jennie thuê chung nhà nha)

Jennie cầm tay Jisoo lắc lắc:"ơ không chịu đâu nhà mình rõ gần trường đáng lẽ ra là tao đc ngủ thêm một tí rồi, tại mày đấy"

Jisoo:"thôi được rồi, tao bao mày ăn được chưa"

Jennie bật ngón cái:"chốt nha"

hai người dắt tay nhau chạy tung tăng vào căn tin, đang ngồi ăn thì Jennie thấy Jimin đi vào

Jennie:"Jimin ra đây ngồi với bọn tao"

Jimin:"ok"

Jimin lấy đồ ăn xong thì ra ngồi với Jisoo và Jennie

Jisoo:"ơ tao không biết đấy là mày luôn"

Jennie:"nó đổi kiểu tóc rồi, lúc đầu tao cũng ko nhận ra đâu nhưng nhìn kĩ lại thì mới thấy đấy mày"

Jimin:"chúng mày thấy tao đổi xong thế nào ?"

Jennie:" đẹp trai ra phết đấy, đừng đùa "

Jisoo:"công nhật đẹp hẳn ra"

Jimin:"thật à"

Jisoo,Jennie:"thật"

Jimin vừa ăn vừa nói:"à Jisoo mày còn thích ông Jin khối trên không"

Jisoo:"có chứ ổng là crush của tao mà, mày có chưa Jimin"

Jimin:"tao có rồi"

Jennie:"ai ai"

Jimin nhìn Jennie:"bí mật, à mà Jennie mày thích ai chưa?"

Jennie:"tao chưa haizzz"

Jisoo:"mày ý Jen à, mỗi ngày mày thích một đứa thì làm sao mà có crush được"

Jimin :"thế á"

Jisoo:"ối dồi cái con này đào hoa lắm, mỗi hôm thích một anh nhưng hôm sau lại hết thích luôn mày. tao chơi thân với nó còn ko biết gu nó như thế nào cơ mà"

Jimin:"vãi luôn, tao không ngờ đấy jen"

Jennie vừa nói vừa lắc tay Jimin:"tao chỉ bị cảm nắng thoáng qua thôi, tao yêu mày nhất mà"

Jimin:"thôi đi mẹ, thấy ớn hết cả người"

đang ngôi tám chuyện với nhau thì giáo viên đi tới:"mấy em ăn mau đi, sắp đến giờ khai giảng rồi đấy"

Jennie, Jimin, Jisoo:"vâng thưa cô"

thế là cả bọn lao vào ăn, ăn xong Jennie, Jimin,Jisoo cùng nhau đi đến phòng làm lễ khai giảng. tất cả mọi người đều có mặt, mở đầu là hát quốc ca sau đó thì đến văn nghệ.

END CHAP

VOTE CHO TUI NHA



yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ