24 jimin tỏ tình

90 11 0
                                    

thấy Jimin lấy tay xoa đầu mình cô cảm thấy có chút hơi khác lạ, bởi vì cái xoa đầu này thật sự rất khác với lúc trước

Jennie ái ngại gỡ tay của Jimin ra khỏi đầu mình:"à ừ...cảm ơn mày nha"

Jimin:"không có gì"

Jennie:" à mà này, sao dạo này tao thấy mày kín tiếng vậy?"

Jimin:"tao cảm thấy có một số chuyện hơi khó nói"

Jennie:"mày cứ nói đi, tao sẽ hiểu cho mày mà"

Jimin nhìn cô:"tao sợ mày không thể chấp nhận nổi"

Jennie khó hiểu, cô chau mày nhìn cậu:"tại sao lại không chấp nhận được, mày nói tao nghe xem nào"

Jimin:"mày phải thật sự bình tĩnh đấy, tao không muốn mất đi tình bạn này nhưng Jennie à xin mày hãy nghe tao nói"

Jennie:"ừm vậy mày nói tao nghe coi, có chuyện gì mà thần bí vậy chứ"

Jimin hít một hơi thật sâu rồi nói lớn:"Kim Jennie, tao thích mày"

Jennie nghe Jimin nói xong, cô đứng chôn chân ở đó mà không nói câu gì. Thật sự thì bây giờ cô đang rất shock bởi Jimin nói thích cô, cô chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra

Jimin :"Jennie, thật sự tao rất thích mày đó không phải thích vu vơ đâu mà là thích thật lòng, tao sợ những lúc mày khóc , sợ những lúc mày buồn. Khi mày vui tao sẽ vui theo mày, khi mày buồn chán tao sẽ cố làm tất cả mọi cách để làm mày vui. Jen à cho tao một cơ hội theo đuổi mày được không?"

Jennie:"thật sự tao....."

Jimin vội vàng nắm lấy bả vai Jennie:"Jen cho tao một cơ hội thôi, tao hứa sẽ không bao giờ để mày buồn, tao sẽ yêu thuoeng và chăm sóc mày mà"

Jennie đau đơn vì Jimin cầm vai cô quá chặt:"Jimin, bỏ tao ra đau.........Jimin"

Jennie cứ vùng vẫy thoát khỏi Jimin thì cậu lại càng nắm chặt hơn, đột nhiên Taehyung chạy tới, anh vung tay đấm thật mạnh vào mặt Jimin

Taehyung kéo Jennie lại gần mình:"này, cậu làm cái gì vậy hả, có biết cô ấy đang khêu đau không?"

sau cú đấm Jimin hoàn hồn lại cậu quay sang nhìn Jennie trong vòng tay của Taehyung mà lòng quặn thắt lại:"Jen, mày có sao không, tao xin lỗi"

Jennie:"tao không sao, nhưng mà Jimin mày có thể kiềm chế cảm xúc của mày được không? tao không cấm mày thích tao nhưng xin mày đừng dùng hành động như vừa nãy để đối xử với tao có được không?"

Jimin:"tao xin lỗi, Jennie chúng ta có thể ..............."

Jennie:"chúng ta không thể, nhưng có thể làm bạn tốt của nhau. tao biết cảm giác bị từ chối của mày nhưng tao không còn lựa chọn nào khác"

Jimin:"được tao nghe mày"

rồi sau đó Jimin quay sang nhìn Taehyung:"anh phải làm Jen hạnh phúc, anh không được làm nó đau khổ .Nếu tối phát hiện ra Jen nó khóc vì anh thì đừng trách sao tôi cướp nó đi"

Taehyung:"công cần cậu nhắc, tôi cũng sẽ tự làm vậy"

nói xong Jimin bỏ đi trong tâm trạng buồn rầu.

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ