*reng reng*
đột nhiên chuông điện thoại reo lên, anh bắt máy
Taehyung:"alo có chuyện gì sao?"
Jin:"nói cho tao biết xem tại sao mày lại ở lại chăm sóc Jennie"
Taehyung:"hình như tao thích em ấy rồi"
Jin cười:"hahaha, từ chối người ta rồi bây giờ lại yêu người ta, thật là"
Taehyung :"thôi mày im đi, có cách gì giúp tao không?"
Jin:"mày biết bây giờ kể cả Jungkook em của Jennie cũng không thích mày không"
Taehyung:"tao biết rồi"
Jin đột nhiên nghiêm túc:"nhưng tao mong lần này mày thật sự thật lòng với em ấy"
Taehyung:"ừm tao thật lòng, tao đã suy nghĩ kĩ lắm rồi, tao không muốn làm tổn thương em ấy một lần nào nữa"
Jin:"vậy bây giờ Jennie đâu?"
Taehyung:"em ấy đang ngủ"
Jin:"ừm vậy mày đi nghỉ đi, ti tao có hẹn với Jisoo..."
chưa kịp để Jin nói hết Taehyung đã cúp máy, anh đi vào phong nằm trên chiếc ghế sofa ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ một cách ngon lành rồi chìm vào giấc ngủ.
sáng hôm sau, Jimin đến thăm Jennie thì thấy Taehyung đang ngồi bóc cam cho cô.
Jimin:"sao anh ở đây?"
Jennie:"Jimin, kệ anh ta đi anh ta đòi ở đây chăm sóc tao"
Jimin:"nhưng mà Jennie tại sao tao muốn ở lại chăm sóc mày mà sao không được"
Jennie:"nhưng mà mày đang phải đi học để tiếp quản tập đoàn mà, tao không thể cản trở tương lai của mày được"
Jimin định mở miêng ra nói thì bị Taehyung chặn họng lại:"em ấy nói đúng đấy, cậu còn phải tiếp quản công ty nữa"
Jimin cãi lại:"anh không phải cũng vậy sao?"
Taehyung:"nhưng trình độ của tôi khác cậu"
bỗng nhiên trong phòng cô nồng nặc mùi thuốc súng của 2 người đàn ông, cô lên tiếng để giải tỏa căng thẳng trong căn phòng
Jennie:"Jimin à, hôm nay cậu không phải đi sao?"
Jimin:"không hôm nay tớ không đi"
Jennie:"vậy cậu ở lại đây đi"
Taehyung đứng dậy:"không được"
Jimin:"tại sao chứ, anh và Jennie chả phải đã không còn quan hệ gì nữa hay sao chứ"
Taehyung:"ai bảo vậy, ngày trước Jennie theo đuổi tôi thì bây giờ tôi sẽ theo đuổi lại cô ấy"
Jennie trợn tròn mắt:"cái gì cơ anh..."
Taehyung:"anh thích em Jennie"
Jennie:"không, tôi không còn thích anh nữa rồi"
Jimin:"anh đừng làm Jennie phải khổ thêm nữa cô ấy sẽ không bao giờ thích anh nữa đâu"
vừa nói xong đột nhiên một giọng đàn ông vang lên:"cậu chủ, ông chủ gọi cậu về"
Jimin:"bảo với ông ấy là tôi không về"
người đàn ông:"cậu chủ, cậu đừng làm tôi khó xử"
Jennie:"Jimin, mày cứ đi đi, tao không sao đâu"
Jimin:"nhưng mà..."
Jennie:"anh đưa nó đi đi"
người đàn ông:"thưa cậu chủ, mời cậu về"
Jimin hậm hực bỏ đi:"đi thì đi"
sau khi Jimin đi Jennie quay qua nói chuyện với Taehyung:"đừng làm tôi khó xử, tôi không thích anh nữa rồi"
Taehyung:" nhưng em có thể cho anh cơ hội được không"
Jennie lắc đầu, cô không muốn nói nữa cô chui vào trong chăn ngủ, Taehyung có chút buồn, anh ngồi im lặng ở đó nhìn cô đến khi nào cô dậy thì mới thôi
END CHAP
VOTE CHO TUI NHA MÍ BỒ
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romansajennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"