22 chúng ta đã yêu nhau rồi

110 11 0
                                    

hôm sau, tại quán coffee 

Jennie ngồi cạnh Taehyung cùng với mọi người, trong khi ai cũng nhìn cô

Jennie:"tôi có một chuyện muốn nói với mọi người, đó tôi và Taehyung đã yêu nhau rồi"

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trừ cặp Jinsoo

Jisoo:"tao biết từ hôm qua rồi, chúc mừng mày Jennie"

Jennie:"sao mày biết?"

Jin:"hôm qua anh và Jisoo vô tình đi ngang qua thì nhìn thấy"

Taehyung:"vậy thì không cần phải giải thích nữa"

Jungkook đột nhiên đứng dậy:" chị Jennie..."

Jennie chặn lời Jungkook lại:"chị biết là em lo cho chị nhưng chị đã suy nghĩ kĩ rồi, Jungkook vì chị em có thể đồng ý được không?"

Jungkook ngập ngừng trả lời:"nhưng..... thôi vậy em sẽ đồng ý nhưng Taehyung"

Taehyung nhìn Jungkook:"có chuyện gì sao?"

Jungkook:"anh nhớ phải chăm sóc chị Jen thật tốt nếu không thì đừng trách tôi"

Taehyung cười lớn:"tôi biết rồi, cậu không cần lo Kim Taehyung tôi là người biết giữ lời"

Mọi người nói chuyện rất vui vẻ trong khi Jimin đang chưa hoàn hồn về chuyện đang xảy ra trước mắt mình, trong lòng anh buồn chứ, buồn vì cô gái anh thích từ trước tới giờ lại đang ở bên người khác mà không phải là mình. Cả buổi hôm đó, Jimin không thèm nói gì cả anh chỉ lẳng lặng nhìn Jennie cười trong hạnh phúc, anh rất ghen tị với Taehyung bời tại sao anh ta lại có thể cướp đi trái tim của cô trước mình, tại sao chứ chả phải anh cũng rất tốt sao?.

Sau khi mọi người đi về gần hết, Jimin hẹn Taehyung nói chuyện riêng

Taehyung :"có chuyện gì sao?"

Jimin:"tại sao lại yêu cô ấy?"

Taehyung nhếch miệng cười:"cậu là đang nói gì đây?, tính khiêu khích tôi sao"

Đột nhiên Jimin không kiềm chế được cảm xúc anh nói lớn:" TÔI ĐANG HỎI ANH ĐẤY, TẠI SAO CỨ PHẢI TIẾP CẬN CÔ ẤY CHỨ, ANH ĐÃ TỪNG ĐỔI XỬ VỚI JENNIE THẾ NÀO ANH KHÔNG NHỚ SAO? ANH MUỐN LÀM CÔ ẤY TỔN THƯƠNG THÊM NỮA SAO?"

Taehyung thở dài:"tôi yêu cô ấy là thật, tôi không nhất thiết phải trêu đùa hay lợi dụng cô ấy, đấy không phải tính cách của tôi"

Jimin cười lớn:"KHÔNG PHẢI TÍNH CÁCH CỦA ANH SAO? ANH CHẮC CHẮN CHƯA? TÔI NÓI CHO ANH BIẾT MẶC DÙ TÔI KHÔNG CAN THIỆP ĐƯỢC VÀO CHUYỆN CỦA ANH VÀ JENNIE NHƯNG ANH ĐỪNG HÒNG LÀM TỔN THƯƠNG CÔ ẤY, NẾU ANH LÀM TỔN THƯƠNG JEN TÔI SẼ GIẾT CHẾT ANH"

Taehyung đi qua vỗ vai Jimin rồi nói nhỏ vào tai anh:"để xem anh có giết nổi tôi không"

Jimin cười khẩy:"chưa chắc anh đã thắng đâu, tôi sẽ cướp cô ấy"

Taehyung:"cứ thử đi, người của tôi thì mãi mãi là của tôi không ai cướp nổi đâu"

Sau khi ra ngoài, Jennie chạy tới chỗ Taehyung

Jennie:"anh đi đâu với Jimin mà lâu vậy ?"

Taehyung xoa đầu cô:"bọn anh nói chuyện chút thôi , không sao đâu?"

Jennie:"cậu ấy có làm khó anh không?"

Taehyung:"không, cậu ta chỉ bảo anh phải chăm sóc em thật tốt thôi"

Jennie vỗ ngực tự hào:"đúng là bạn của em"

Taehyung mỉm cười đầy ngọt ngào:"vậy công chúa của anh, em muốn đi đâu đây?"

Jennie:"đi ăn kem"

Taehyung mở cửa xe cho cô:"vậy lên xe, anh chở em đi"

Jennie:"vâng"

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHÁ


yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ