15 bị đánh hội đồng

173 13 2
                                    

sau gần một tuần Jennie là đám tang cho bà nội xọng thì hôm nay là ngày cô đi học, suốt buổi học gương mặt cô thất thần làm cho Jisoo và Jimin đều rất lo lắng

Jisoo đưa nước cho Jennie:"Jennie, nước này mày uống đi"

Jennie gượng cười:"cảm ơn nha"

Jimin:"Jen, mày đã không muốn cười rồi thì đừng có cố, mày có cần nghỉ ngơi không để tao đưa mày vào phòng ý tế"

Jennie:"tao không cần đâu, mà chúng mày để tao một mình đi, tao muốn nghỉ ngơi"

Jimin:"vậy thì tao vs Jisoo đi trước nhá"
Jennie:"chúng mày đi đi"

Jimin và Jisoo đi được một lúc thì bỗng nhiên đám con gái Nancy kéo tới:"Jennie à, sao lại thất thần thế này, tưởng lúc trước mày ra oai với tao lắm cơ mà"

Jennie:"tâm trạng tao đang không tốt, tai ko muốn nói chuyện vs chúng mày, đi ra chỗ khác chơi đi"

Nancy:"đừng hòng đuổi bọn tao đi, đấy là do mày cướp anh Taehyung của tao thôi"

ả ta nói xong liền cùng với lũ con gái hất một xô nước lạnh vào người cô rồi từng đứa lao lên túm tóc đánh cô.

Jennie cứ đứng im để tụi nó đánh, bây giờ cô không thể phản kháng nổi nữa rồi cô mệt mỏi lắm mệt mỏi đến nỗi muốn chết đi

cả đám học sinh thấy ở sân thượng có biến liền leo lên xem, Jennie bị tụi Nancy đẩy vào tường, không may thay đầu cô bị đập mạnh vào góc tường nên chảy máu.

cùng lúc đó Taehyung thấy mọi người lên sân thượng cũng lên xem sao, anh thấy cô bị đánh đến nỗi chân tay tím bầm, đầu chảy máu. Anh vội vàng xông vào đám đông bế Jennie đi

Nancy ngăn Taehyung lại :"Taehyung anh bế con nhỏ này đi đâu vậy chứ?"

Taehyung:"cô có bị ngu không vậy hả, ai cho cô đánh Jennie ra nông nỗi này chứ"

Nancy:"Taehyung, em làm thế là vì anh mà tại sao anh lại đối xử với em như vậy chứ"

Taehyung:"xin lỗi cô nhưng tôi chưa bao giờ cần cái thứ tình yêu dơ bẩn này cả"

nói xong anh vội vàng bế Jennie đang ngất xỉu trong vòng tay chạy tới bệnh viện.cô được đưa vào phòng cấp cứu vì đầu bị va đập mạnh và còn bị gãy tay phải

nghe tin Jennie bị đánh Jisoo, Jin, Jimin, Jungkook chạy đến

Jisoo đi đến trước mặt Taehhung:"anh nói cho tôi biết chuyện này là sao đi, tại sao Nancy lại đánh nó ra nông nỗi này chứ?"

Taehyung "....."

Jisoo gào khóc nức lên đánh mạnh vào người anh :"nè, Kim Taehyung anh nói cho tôi biết đi hức...hức tại sao Jennie lại ra nông nỗi này chứ, con nhỏ Nancy đó không phải là người thích anh sao hả. anh giải thích cho tôi đi"

Jin nhìn thấy Jisoo gào lên khóc như vậy thì không khỏi đau lòng, anh vội đỡ lấy Jisoo:" Jisoo bình tĩnh đi em"

Jisoo:"anh nói làm sao em bình tĩnh được chứ"

Jungkook tức điên lên anh đi tới cho Taehyung một đấm vào mặt:" thằng khốn, anh hại chị tôi ra nông nỗi nay còn chưa đủ hay sao chứ"

Taehyung vẫn để im cho Jungkook đánh mình:"...."

Jungkook tiếp tục vung một nắm đấm nữa vào mặt anh:" cái thằng khốn khiếp này, mày là cái quái gì mà lúc nào chị tao cũng phải khóc về mày mỗi tối vậy chứ. chị ấy lúc nào cũng nhớ tới mày, yêu thương mày mà mày đối xử với chị ấy như vậy sao hả thằng chó"

Jimin thấy tình hình không được ổn định bèn ra ngăn Jungkook:"Jungkook bình tĩnh lại các bác sĩ đang phẫu thuật cho Jen không được làm ồn"

nghe vậy Jungkook vẫn dừng tay lại nhưng vẫn nhìn anh bằng một ánh mắt tức giận.

Jimin nói với Taehyung:"tôi có chuyện muốn nói với anh"

nói xong Taehyung và Jimin ra chỗ hành lang vắng không có người để nói chuyện

Jimin:"anh có biết cô ấy đau khổ như thế nào không hả, mỗi lần cô ấy khóc cô ấy sẽ gấp sao để thả vào một cái lọ chắc hẳn anh đã biết nhưng anh có biết không đó mới chỉ là một nửa số sao thôi, con một nửa nữa cô ấy đã đem vứt bỏ đi rồi chứng tỏ rằng cô ấy đã không còn yêu anh nữa mà tại sao anh luôn đem lại phiền phức cho cô ấy vậy"

Taehyung:"tôi không muốn đem lại phiền phức cho cô ấy, chính cô ấy là người muốn lao vào mớ phiền phức đó"

Jimin cau mày nhìn Taehyung:"tôi đang nói chuyện với anh một cách đàng hoàng, nếu anh còn nói chuyện như vậy nữa thì tôi sẽ hành động như Jungkook, còn một điều nữa tôi muốn nói nếu anh không thích cô ấy thì đừng có xuất hiện trước mặt cô ấy tôi sẽ là người chăm sóc và yêu thương Jennie cho nên anh đừng có hối hận."

nói xong Taehyung bỏ đi để anh đứng một mình suy tư ở đó

END CHAP\

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ