sau khi nghỉ ốm 3 ngày thì taehyung đi học trở lại. làm cho cả ngày hôm nay jennie bám theo taehyung mãi làm cho jimin, jin, jisoo bất lực.
jennie vừa ngồi vừa ăn bim bim với jisoo:"jisoo à, tại sao anh taehyung chơi bóng rổ cũng đẹp nữa chết mất"
jisoo:"jennie à mày quá lỗ liễu luôn đó"
jennie:"kệ đi, dù gì anh ấy cũng biết tao thích anh ấy rồi còn gì"
jisoo:"ờ thì biết vậy đó nhưng mà mày tém tém cái nết lại đi, mất hết cả giá"
jennie:"bây giờ mà giữ giá á thì crush tuột mất đó nên là tao phỉa giữ anh ấy cho thật chặt"
jisoo:"thôi biết rồi bà nội, ume quá đó"
jennie:"mày cũng thế khác gì tao"
jisoo:"khác chứ, tao ume ny tao chứ đâu còn là crush của tao nữa đâu"
jennie nhăn mặt:"má con này mày khịa tao à"
jennie và jisoo chạy vòng vòng đuổi nhau ở sân trường, được một lúc thì cả hai đều thấy mệt và ra ghế đá ngồi
jennie thấy taehyung chơi bóng rổ xong cô liền chạy ra đưa nước cho anh
jennie:"nè anh uống đi"
taehyung:"tôi có nước, cảm ơn"
jennie dúi chai nước vào tay taehyung:"nè anh uống đi, em phải xếp hàng mãi mới mua được loại nước anh thích đó"
taehyung đưa lại trai nước cho jennie:"tôi không cần, em có thể đừng đi theo tôi nữa được không em đang làm tôi khó chịu đấy"
jennie nghe xong câu nói đó cô ngây người ra vì bình thường chơi bóng rổ xong cô đều mang nước ra cho taehyung nhưng anh không từ chối mà uống nước của cô đưa. nhưng hôm nay lại khác, anh vừa trách cô sao cô không thể tin nổi.
dù vậy jennie vẫn bám theo taehyung:"taehyung, anh sao vậy?"
taehyung:"em vẫn còn bám theo tôi sao"
jennie:"ừm, em không bỏ được anh đâu, em sẽ đeo bám anh tới nghiện thì thôi"
taehyung:"tôi hết nói nổi với cô luôn, thôi vào lớp đi sắp trống rồi kìa"
jennie:"ok anh yêu vậy bye ra chơi gặp lại nha"
taehyung không thèo ngoái lại nhìn, anh đi một mạch vào trong lớp. thấy jisoo đang ngồi trong lớp, jennie vội chạy đến hỏi.
jennie:"jisoo, tao nhờ mày chút nhá"
jisoo:"ờ cứ nói"
jennie:"mày có biết anh taehyung bị sao không, chứ hôm nay tao thấy anh ý lạ lắm"
jisoo:"lạ là lạ như thế nào"
jennie:"hôm nay tao đưa nước cho anh ý thì anh ý lại không uống"
jisoo:"thì sao chứ"
jennie:"bình thường tao đều đưa nước cho anh ấy uống, mày không thấy lúc nào anh ấy cũng uống nước tao mua à"
jisoo:"chắc hôm nay anh ấy không khát, đâu phải ngày nào anh ấy cũng khát đâu jen. mày nghi ngờ thái quá rồi đấy"
jennie:"ờ nhỉ, nhỡ anh ấy không khát thì sao, thôi kệ đi học đã rồi nói tiếp"
jisoo:"ờ,học đi tí cô kiểm tra đấy"
jennie:"thế á, sao mày không nói tao trước hả"
jisoo:"tao tìm mãi không thấy mày đâu nên tao kệ luôn, hì"jennie:"mà thôi đầu tao ôn cũng nhanh nên chắc không sao đâu nghỉ"
jisoo:"không sao đâu, học đi"
jennie:"ừm"END CHAP
VOTE CHO TUI NHA
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romantizmjennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"