14 gia đình gặp chuyện

150 11 1
                                    

vào một hôm chủ nhật, Jennie,Jisoo,Jimin,Jungkook đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ với nhau thì đột nhiên điện thoại vang lên

đầu giây bên kia mẹ Jennie hốt hoảng nói:"Jennie...c...con...ma...mau về ngay"

Jennie cố gắng trấn an mẹ:"mẹ à, có chuyện gì vậy mẹ, mẹ bình tĩnh nói cho con nghe"

mẹ:"hức..hức...Jennie..bà nội con bị tai nạn hiện đang cấp cứu....c..con..mau đến đây đi"

vừa nghe xong tai của cô ù đi, cô không nghe thấy gì cả, cô đột nhiên đứng dậy làm mọi người giật mình

Jungkook:"chị sao vậy chị???"

Jennie kéo tay Jungkook chạy ra khỏi quán cafe:"Jungkook về mau, bà nội bị tai nạn rồi"

vừa nói xong mắt Jungkook mở căng ra, rồi cậu cố chạy theo Jennie. Jisoo, Jimin nghe được tin đó cũng chạy theo

Jisoo gọi to:"JENNIE À, CHŨNG MÀY CỨ ĐI TRƯỚC ĐI, BỌN TAO SẼ ĐẾN SAU MAU LÊN ĐÓ"

Jennie và Jungkook ngồi lên chiếc xe BWM phiên bản giới hạn của mình, cô phóng nhanh hết tốc lực để mau chóng đến bệnh viện.

đến nới Jennie, Jungkook đi vào trong thì nhìn thấy mẹ cô đang ngồi trước cửa phòng cấp cứu khóc

Jennie,Jungkook vội chạy tới chỗ bố, mẹ

Jennie:"mẹ, bà nội không sao chứ mẹ"

Jungkook đi ra trấn an người bố đang ngồi thất thần một chỗ của mình:"không sao đâu bố, con nghĩ bà chắc chắc sẽ qua khỏi thôi"

mẹ :"mẹ...mẹ....."

đang chuẩn bị nói thì mẹ đột nhiện ngất lịm đi, bố vội vế mẹ lên chạy đi tìm bác sĩ. sau khi mẹ được nghỉ ngời và chuyền nước, Jungkook và Jennie ngồi lại với nhau

Jennie nhìn bố ngồi nắm tay rồi nhìn gương mặt nhợt nhạt của mẹ:"Jungkook, chị làm gì sai sao? tại sao người mà chị yêu quý nhất lại bị vậy chứ"

Jungkook nhìn chị gái của mình, gương mặt mệt mỏi và hiện lên sự đau khổ nhưng lại không rơi một giọt nước mắt nào:"không sao đâu chị em tin rằng bà nội  sẽ vượt qua thôi, bà rất mạnh mẽ mà chị"

Jennie tựa đầu vào vai Jungkook:"mong là vậy"

một lúc sau Jimin,Jisoo,Jin,Taehyung đi tới. Taehyung nhìn thấy Jennie dựa đầu vào vai Jungkook thì có gì đó rất khó chịu.

Jisoo chạy đến chỗ Jennie:"Jennie, bà nội sao rồi"

Jennie:"vẫn chưa xong, tao vẫn chưa thấy họ ra"

Jimin đi ra vỗ vai Jennie :"đừng lo tao đã điều một đội ngũ bác sĩ chuyện chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bà rồi, mày đừng lo nữa"

Jin:"không sao đâu, cố lên Jen anh tin là bà chắc chắn sẽ vượt qua thôi"

vừa nói xong, bác sĩ từ phòng phẫu thuật đi ra,bố,Jennie,Jungkook lập tức chạy ra chỗ bác sĩ:"bác sĩ bà nội/mẹ tôi sao rồi"

bác sĩ lắc đầu :"phần đầu của bệnh nhân bị va đập mạnh dẫn tới trấn thương sọ não, bệnh nhận bị gãy sương sường,sương đùi và sương cánh tay , bệnh nhân còn có tiền sử mắc bệnh tim nên chúng tôi không thể nào chữa trị được. xin lỗi gia đình"

nói xong các ý tá đẩy bà nội ra ngoài, bố cô thất thần đi vào trong phòng bệnh nắm tay mẹ đang nằm hôn mê mà lặng lẽ rời nước mắt

bố:"anh có phải là một người con trai vô dụng không, tại sao anh lại không thể bảo vệ được mẹ chứ, Pyeong  à dậy đi mà anh thật sự rất mệt"

Jennie ngã khụy xuống sàn, Taehyung định ra đỡ cô nhưng Jungkook đã kịp thời đỡ được Jennie

Jennie rưng rưng nước mắt ôm Jungkook:"Jungkook, bà nội mất rồi hic.....hic......hic"

Taehyung nhìn Jennie khóc nấc lên đến nỗi sắp ngất đi mà đau lòng, anh không nói gì lẳng lẳng rời đi

END CHAP

VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ