25 giận dỗi

102 11 1
                                    

sau khi Jimin đi, Taehyung lo lắng nhìn cô:"em có sao không?"

Jennie:"em không sao, nó là bạn em nên sẽ không làm gì quá đáng đâu"

Taehyung:"không làm gì quá đáng nhưng ít nhất em cũng phải chủ ý chứ"

Jennie lấy tay xoa đầu Taehyung:"thôi em không sao thật mà"

Taehyung nũng nịu dựa vào vai cô:"nhưng mà anh không thích cậu ta cho lắm"

Jennie:"vậy là anh biết Jimin thích em sao?"

Taehyung:"ừm"

Jennie:"từ khi nào vậy?"

Taehyung:"cái hôm ở bệnh viện, cậu ta gọi anh ra nói chuyện riêng nói với anh tránh xa em ra, cậu ấy có thể lo được cho em"

Jennie gật gù:"thì ra là vậy"

Taehyung áp hai tay lên má cô:"Jennie, em hứa với anh một chuyện được không?"

Jennie:"chuyện gì?"

Taehyung:"em nhất định không được bỏ anh, dù có chuyện gì đi chăng nữa có thể ở bên anh được không?"

Jennie phì cười, trêu trọc Taehyung:"nếu em nói không thì sao?"

Taehyung:"tại sao chứ"

Jennie:"em đẹp như vậy, rất nhiều người thích em, nếu lỡ như một ngày anh bỏ em thì sao?"

Taehyung:"anh hứa sẽ không bỏ em nhưng em đừng bỏ anh nha"

Jennie :"rồi, rồi em biết rồi"

Taehyung:"lần sau em tránh xa cậu ta ra một chút"

Jennie thắc mắc nhìn anh:"tại sao lại vậy, nó nói là em với nó có thể làm bạn mà?"

Taehyung:"anh chỉ sợ....."

Jennie:"không sao, Jimin là bạn của em nên em chắc chắn nó sẽ không làm  sao đâu, đừng lo"

Taehyung:"được anh nghe em, vậy anh đưa em về"

Jennie:"được"

sau khi về nhà, tại bữa tối Jennie ngồi kể cho Jisoo và Jungkook nghe về chuyện của mình

Jisoo:"ôi trời, thật sao?"

Jennie:"ừm, lúc đầu tao cũng shock"

Jungkook:"em biết ngay mà"

Jisoo:"ủa Jungkook sao em biết"

Jungkook:'em nhìn cái biểu cảm quan tâm của anh Jimin dành cho chị là hiểu rồi"

Jennie:"sao em không nói cho chị?"

Jungkook:"lúc đó là em suy đoán chứ có nghĩ nó thành sự thật đâu"

Jisoo:"vậy còn nói"

Jennie:"mà này tao thấy sau vụ này có khi tao không thể nói chuyện được với nó mất"

Jisoo:"có gì mà không nói được, nó đã nói với mày là nếu không muốn thì có thể giữ nguyên tình bạn đấy còn gì"

Jungkook:"nhưng mà sẽ không gióng lúc trước nữa"

Jennie:"đúng rồi, tao chỉ lo vậy thôi"

Jungkook:"nhưng mà em nghĩ anh Jimin sẽ vẫn thích chị, anh ấy chỉ cố giấu tình cảm của mình thôi"

Jisoo:"cũng có lí, nhưng chuyện đấy thì có làm sao, bây giờ mày đã có Taehyung rồi thì cần gì phải lo"

Jungkook:"mà này chị, em vẫn chưa thể chấp nhận được"

Jennie:"Jungkook, chị chỉ mong em ủng hộ chị thôi "

Jungkook:"nhưng anh ta gây cho chị bao nhiêu tổn thương"

Jisoo:"nhưng em thấy từ khi yêu anh ấy chị Jen có bao giờ khóc không?"

Jungkook:"thì không nhưng mà.............."

Jisoo:"thế nên em phải ủng hộ cái Jen, để nó tự đi trên chính con đường mà nó chọn, rõ chưa"

Jungkook:"em sẽ cố thử vậy"

Jennie mỉm cười xoa đầu Jungkook:"thế mới là em trai của Kim Jennie này chứ"

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ