sau một lúc, ngồi xem các tiết mục văn nghệ và lời nhắn nhủ của hiệu trưởng đối với học sinh thì mọi người đứng dậy để hô khẩu hiệu năm học mới.
Jennie đang đứng ngó nghiêng xung quanh thì bắt gặp một đàn anh khối trên, anh ấy rất đẹp. Đầu tiên phải nói là anh ấy rất cao với đôi chân của một người mẫu, gương mặt thì sở hữu góc nghiêng thần thánh với đường xương hàm tuyệt đẹp. Mắt tuy không 2 mí nhưng anh lại có một thần thái hết sức cuốn hút, sắc lạnh.
cô cứ lâu lâu lại quay xuống ngắm anh một lần, đột nhiên lần thứ 4 cô quay xuống thì không thấy anh đâu cả. có một bạn xin lên lớp trước vì bị đau bụng nên cô phải dồn lên trên, đang đi thì tự dưng cô xuýt đâm vào người một ai đó, cô ngửng đầu lên thì là đàn anh khối trên mà cô đang tìm. may thay là Jisoo ở đằng sau kịp thời kéo cô lại không thì cô đã đâm đầu vào người anh ấy rồi.
mà nghĩ đi nghĩ lại, anh chàng này đúng là mẫu người yêu của cô rồi. cô luôn có một khái niệm rằng chiều cao của cô đã đủ dùng rồi, cô chỉ cần cao đủ để áp mặt vào ngực bạn trai là được nhưng không ngờ anh lại chính là hình mẫu lí tưởng của cô.
trong lúc cô đang suy nghĩ thì anh đã đi từ lúc nào rồi. cô mặc dù thấy anh đi rồi nhưng cứ thấy cái cảm giác nó lạ lạ làm sao á, lại còn thích nữa chứ
đang suy nghĩ thì Jisoo vỗ vào vài cô:"ê con kia, Jennie"
Jennie:"hả?"
Jisoo:"mày làm gì mà đứng ngây người ra thế, sắp lên lớp rồi đấy"
Jennie:"thế à"
Jisoo:"ừ, mày sao đấy"
Jennie:"à, về nhà tao kể cho à mà jisoo"
Jisoo:"sao?"
Jennie:"thằng Jimin nó đi đâu rồi mày"
Jisoo:"à Jimin nó đi chơi với Jungkook rồi"
Jennie:"ủa sao nó lại đi chơi với kookie của tao"
(Jungkook là em trai Jennie nha)
Jisoo:"thì chúng nó đi chơi tí có sao đâu,mà mày thích lên lớp hay đi về luôn"
Jennie:"thôi về luôn đi mày, hè nắng nóng thế này đi mua kem ăn cho sướng"
Jisoo:"ok tao bao"
vừa mới nói xong Jimin và Jungkook ló ngay mặt ra:"Jennie/ chị cho em/ tao ăn với"
Jisoo :"biết ngay mà, thôi được rồi hôm nay chicho ta đây sẽ bao tất"
Jimin, Jungkook, Jennie:"yeahhhhhhh"
------------tại quán kem-----------
phục vụ:"quý khách muôn ăn gì ạ"
Jisoo:"thích ăn gì, chọn đi"
Jennie:"mày bao đó nha, bọn tao ko khách sáo đâu"
Jungkook cầm menu nói với chị phục vụ:"cái này, cái này , cái này nữa ,cái này ,cái này...xong rồi ạ"
phục vụ:"cảm ơn quý khách"
Jisoo ngồi ôm đâu:"ôi cái túi tiền của tôi"
Jimin đưa cho Jisoo một cốc kem:"mày lo cái gì, nè ăn đi"
Jisoo:"ờ thì ăn"
Jimin đưa kem cho Jennie:"Jennie mày cũng ăn đi, kem này ngon lắm"
Jennie:"úi cảm ơn mày nho iuiuiu"
Jimin:"thôi đi bà nội , nhìn thấy ghê"
Jungkook:"vậy thì kem chuối sẽ là của em"
Jennie:"thì nó vốn dĩ là của em mà"
Jungkook :"ừ ha"
sau một lúc ngồi ăn kem xong thì Jennie và Jisoo đi về, trước khi về Jennie có dặn dò Jungkook:"nhớ về nhà cho cẩn thận nhớ chưa, tạm thời ba mẹ chưa cho em đi thuê nhà nhưng đừng lo nếu có gì cứ qua nhà chị với chị Jisoo"
Jisoo:"đúng đấy, một mình em ở ko an toàn đâu"
Jungkook:"em biết rồi ngày mai em chuyển sang nhà chị nhá"
Jennie:"bố mẹ cho em ở ko?"
Jungkook:"có, hôm qua bố mẹ có nói chuyện với e, bảo với em là nói qua cho chị"
Jennie:"vậy chị về dọn phòng cho em rồi mai sang ở nhá"
Jungkook:"ok chị iu"
Jimin:"ơ, còn tao thì sao tao cũng muốn ở"
Jisoo:"tao đến lạy mày,có cại biệt thự to ơi là to mà còn đòi sang nhà bọn tao hâm à?"
Jimin:"ở 1 mình buồn chết, cho tao ở chung với sao Jungkook lại được ở"
Jisoo :"trời mẹ chị em nhà người ta là chị em ruột từ bé đến lớn ở với nhau là chuyện bình thường, mày còn đòi sang chắc tao chết mất"
Jimin:"ờ, mà thôi để tao đưa chúng mày về"
all:"Ok"
END CHAP
VOTE CHO TUI NHA MẤY BỒ
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romancejennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"