sau khi nghe tin cô bị tai nạn, anh lập tức phóng xe tới bệnh viện để tìm cô. Cùng lúc đó Jimin cũng chạy tới, nhìn thấy Taehyung Jimin tức giận nắm chặt lấy cổ áo anh
Jimin:"Kim Taehyung, Jen đâu anh đã làm gì cô ấy rồi "
Taehyung đẩy Jimin ra xa:"tôi không làm gì cô ấy cả"
Jimin cười khẩy chế nhạo Taehyung:"Không làm gì sao? anh đã gây nên bao nhiêu tổn thương cho cô ấy rồi? anh có nói được không"
Taehyung im lặng suy nghĩ về những việc mình đã làm với cô, cùng lúc đó Jin và Jungkook cũng đi tới ngăn cản hai người. Jin đưa Taehyung đi thăm Jennie, nhìn thấy cô nằm ở trong phòng khuôn mặt mệt mỏi dây truyền dịch cắm chằng chịt anh lại thấy đau lòng.
Tạo sao cô lại xảy ra chuyện như vậy? đó là lỗi của anh sao. Sau khi jin kể lại toàn bộ sự việc, anh thấy có chút đáng nghi nên đã rời khỏi bệnh viện.
Cùng lúc đó Jimin cũng đi vào trong, cậu ngồi sụp xuống rồi cầm lấy Tay Jen mà khóc
Jimin:"Jen, mày mau tỉnh lại đi được không? mày không cần đáp lại tình cảm của tao cũng được nhưng tao xin mày đấy hãy tỉnh dậy đi, tao muốn nhìn thấy mày cười muốn nghe mày nói chuyện với tao. Tao chỉ cần những điều đó thôi còn những cái khác tao không quan tâm, Jen tỉnh lại đi mà.."
Jungkook đứng bên ngoài nhìn vào bên trong, bây giờ cậu vẫn còn cảm thấy chính mình là người gây ra tai nạn cho chị gái của mình. Trong lòng câu bây giờ thật sự rất áy náy và dằn vặt.
Jisoo đi đến vỗ nhẹ vào vai Jungkook:"Jungkook, mấy ngày nay em đã không ngủ rồi, đi về ngủ đi"
Jungkook:"nhưng mà chị Jen..."
Jisoo:"được chị biết rồi, chị sẽ ở lại chăm sóc cho Jen em không cần phải tự dằn vặt bản thân mình như vậy, em không làm gì sai cả vậy nên hãy về nhà nghỉ ngơi một chút đi"
sau một hồi thuyết phục cuối cùng Jungkook cũng nghe lời Jisoo đi về nhà nghỉ ngơi.
Tại nhà Taehyung lúc này là một cảnh tượng rất tàn nhẫn, anh sai người lôi cổ Simchung ra trước mặt anh. Nghe thấy tiếng động lớn, bố mẹ anh chạy xuống nhà thì thấy thuộc hạ của anh đang đáng đập Simchung
Mẹ Taehyung lập tức từ cầu thang chạy xuống chăn lại:"Taehyung, con đang làm gì vậy hả?"
Taehyung:"mẹ không thấy con đang đánh cô ta sao?"
Bố tức giận quát lớn:"KIM TAEHYUNG ĂN NÓI CHO ĐÀNG HOÀNG, ĐÓ LÀ VỢ CHƯA CƯỚI CỦA MÀY ĐẤY"
Taehyung cười khẩy:" vợ chưa cưới sao? ai nói"
Mẹ:"mẹ muốn nó làm con dâu của mẹ thì sao nào?"
Taehyung sai người lôi Simchung quỳ trước mặt mình:"Mẹ nói con người này là vợ chưa cưới của con sao? không bao giờ"
Simchung bị giày xéo đau đớn kêu lên, mẹ anh thấy thế định đi qua nhưng bị Taehyung ngăn lại:"Mẹ, mẹ có biết cô ta thuê người lái xe đâm chết Jennie không hả"
mặc dù nói đến như vậy nhưng bố mẹ anh vẫy không tin, Taehyung ném tất cả bằng chứng cho bố mẹ xem,nhìn thấy bằng chứng rõ rành rành trước mặt mẹ anh ngồi sụp xuống không tin nổi vào mắt mình
Simchung khóc lớn:"bác à không phải như vậy đâu"
Mẹ vì qua tức giận đã đi tới túm tóc cô ta đánh cho tơi tả:"uổng công gia đình tôi tin tưởng cô mà cô nỡ lòng nào thuê người tông chết cái Jen hả"
Bố vội trấn tĩnh mẹ còn anh thì xin phép đưa cô đến một nơi để giải quyết.
END CHAP
MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romancejennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"