19 tránh mặt

130 12 1
                                    

sau mấy ngày được anh chăm sóc, cuối cùng thì Jennie cũng khỏe lại và được phép xuất viện nhưng Taehyung lo lắng cho cô nên anh đã khuyên cô ở thêm một tuần nữa nhưng cô không đồng ý bởi vì cô đã ở viện quá lâu rồi, cô không muốn ở trong đó nữa và ngày hôm nay là ngày cô đi học trở lại

Taehyung cầm chai nước đi tới chô cô đang đứng:"Jennie, em có muốn uống nước không"

Jennie:"không cảm ơn, tôi không khát đừng quan tâm tới tôi"

Taehyung thở dài:"em thật là, kể cả cho dù em có không thích anh thì cũng đừng phũ phàng như vậy chứ"

cô nghe anh nói xong liên quay qua nhìn anh :"anh nói xem ngày trước tôi theo đuổi anh anh có như vậy với tôi không?"

Taehyung nghĩ một lúc rồi cười nhạt:"anh xin lỗi"

Jennie:"không cần đâu, đó là lỗi tại tôi bởi tôi đã thích anh và làm phiền tới cuộc sống riêng tư của anh"

Taehyung:"Jennie em...."

anh chưa kịp nói xong thì cô đã biến khỏi tầm mắt của anh, Jin đứng đó chứng kiến tất cả đi đến vỗ vào vai Taehyung

Jin:"sao đây"

Taehyung vẻ mặt đầy thất vọng:"em ấy không thích tao"

Jin:"thì đúng rồi còn gì,ngày trước người ta thích mày nhưng mày lại đi phũ phàng người ta rồi bây giờ con đũy tình yêu nó quật lại mày là phải rồi, đáng đời.Mày nhìn tao với Jisoo này, ngày trước em ấy thích tao nhưng tao không thích em ấy ,nhưng mà tao không giống mày tao không phũ phàng với em ấy rồi một thời gian sau không biết thứ gì đó làm tao thích lại em ấy, bây giờ chuyện tình của tao với Jisoo như thế nào mày là người hiểu rõ nhất"

taehyung nhìn Jin chán nản:"mày bớt nhắc về Jisoo đi được không"

Jin nghiêm túc :"bây giờ vào vấn đề chính, tao nghĩ cơ hội của mày với Jennie e là không có đâu"

Taehyung:"nói rõ ra đi"

Jin:"bây giờ kể cả nhìn mặt mày em ấy con không muốn nói gì là yêu lại mày nên tao nghĩ sẽ không có tiếng triển đâu trừ phi mày làm em ấy rung động lại một lần nữa"

Taehyung xoa đầu mệt mỏi:"ừm, lẽ ra tao không nên đối xử với em ấy như vậy"

Jin:"mày nên nghiêm túc suy nghĩ lại nếu cái tình yêu này chỉ là thoáng qua thì đừng nên dính líu vào với nhau"

Taehyung:"tao xác định rõ rồi"

Jin vỗ vai Taehyung:"vậy thì cố lên chứ làm sao nữa"

-------------------------

cả ngày Taehyung cứ đến tìm Jennie thì cô lại cố tình tránh né anh, nhưng anh không bỏ cuộc anh cứ đi tìm và theo đuổi cô mãi như cách cô theo đuổi anh

END CHAP 

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHP TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ