sáng hôm sau như đã hẹn, Taehyung có mặt tại nhà Jennie lúc 8h để đưa cô về nhà mình. Ngồi trên xe cô cứ thấp thỏm muốn nói với anh điều gì đó nhưng một lúc thì lại thôi
Taehyung thấy cô như vậy liền đỗ xe lại ở một bên đường, anh vươn người sang ghế cô ngồi. Đang ngồi, cô bỗng thấy khuôn mặt anh đang phóng đại trước mặt mình liền giật mình đấm nhẹ vào người Taehyung
Jennie:"anh làm gì vậy?"
Taehyung cau mày nhìn cô:"em không muốn gặp bố mẹ anh sao?"
Jennie vội lắc đầu:"không có, em rất muốn gặp"
Taehyung:"nhưng sắc mặt em không tốt, có chuyện gì sao?"
Jennie gật đầu:"ừm, em có chuyện muốn nói với anh"
Taehyung:"chuyện gì, nói anh nghe"
Jennie:"em sợ bố mẹ anh sẽ không chấp nhận em"
Taehyung cười rồi lấy tay xoa đầu cô:"ngốc, anh đã nói với bố mẹ rồi, bố mẹ có vẻ rất thích em. Mà nếu bố mẹ không thích em đi chăng nữa thì anh cũng sẽ không bỏ rơi em đâu"
Jennie nghe anh nói xong liền cười rất hạnh phúc, cô hôn nhẹ vào môi anh:"cảm ơn anh"
Taehyung:"không cần phải cảm ơn, đấy là điều anh phải làm"
nói xong anh đưa cô đi về nhà bố mẹ mình. Một lúc sau, một biệt thự to lớn sang trọng hiện lên ngay trước mặtcô, Jennie há hốc mồm trợn tròn mắt bởi vì nhà anh thật sự quá hoành tráng vàquá rộng.
vừa bước xuống xe cô đã thấy có tổng cộng 10 người giúp việc đứng ở cửa tiếp đón anh
"Cậu chủ về nhà"
Họ cung kính cúi đầu chào anh, Taehyung cứ đi vào nhà thản nhiên con Jennie thì rón rén đi đằng sau anh thi thoảng con vẫy tay cười thân thiện với những người làm.
vào trong nhà, Jennie thấy bố mẹ của anh đang ngồi cười vui vẻ với một cô gái. Anh dắt tay cô bước vào trong, vừa vào bố mẹ anh đã rất vui chạy tới ôm lấy cậu con trai lâu ngày không về của mình.
Một lúc sau họ buông Taehyung ra rồi quay sang nhìn cô
Bố:"Taehyung, đây là ai vậy?"
Taehyung :"à con xin giới thiệu với bố mẹ đây là bạn gái con Kim Jennie cô ấy......"
chưa nói hết câu thì Simchung là thanh mai trúc mã của anh chạy tới nhảy lên ôm chầm lấy anh, Jennie nhìn thấy vậy liền có chút khó chịu nhưng cô không giám nói gì trước mặt bố mẹ anh
Taehyung biết Jennie thấy khó chịu liền đẩy Simchung ra khỏi người mình:" chung này, anh đã có bần gái rồi, lần sau mong em giữ ý tứ một chút"
Simchung có hơi chút thất vọng, quay qua chỉ vào người cô:"cô gái này sao?"
Taehyung:"ừm"
Simchung không bằng lòng cho lắm nhưng vẫn tươi cười nhìn cô:" chị ấy rất đẹp"
Mẹ:"được rồi, mọi người vào trong ngồi thôi"
vào bên trong bố mẹ Taehyung luôn hỏi tới tấp cô làm cô có hơi chút ngại ngùng, được sự đồng ý của bố mẹ anh cô vui sướng nhảy cẫng lên ôm chầm lấy anh. Bố mẹ anh nhìn cô có chút hạnh phúc
Nhưng có một người thì không...............
END CHAP
MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romancejennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"