nói xong taehyung bỏ đi để một mình jennie thất thần đứng đó, mặc dù vừa bị anh nói như hất một gáo nước lạnh vào mặt nhưng cô không khóc, cô như người thất thần đi về lớp như thể không tin vào những gì mình vừa nghe vậy. cô đi vào trong lớp rồi ngồi cạnh jisoo, jisoo thấy cô thất thần như vậy liền hỏi:"jennie, mày sao vậy, anh taehyung không nói gì quá đang với mày đó chứ?"
cô gượng cười,nụ cười của cô gượng gạo làm cho jisoo đau lòng:"không có gì đâu, tao chịu được mà"
jisoo:"nhưng mà jennie, anh ta ném chai nước cậu xếp hành một tiếng mới mua được đó"
jennie:"có sao đâu, anh ý vứt đồ của tao nhiều lắm, tao quen rồi"
jisoo:"haizz, thôi tao không nói nữa cố lên jennie đừng buồn nhé"
jennie:"cảm ơn mày"
-----------buổi tối-----------
jennie đang ngồi trong phòng cô ngồi gấp từng ngôi sao bỏ vào lọ, cô trầm lặng đến đáng sợ. bỗng dưng bên ngoài jimin đi vào thấy jisoo và jungkook đang ngồi ăn tối
jimin:"jisoo, jungkook sao chỉ có hai người ngồi đây vậy, jennie đâu ?"
jisoo:"jennie nó không muốn ăn"
jungkook:"em không biết làm sao nữa, vừa nãy em gọi chị ý ra nhưng chị ý lại không nói một câu nào cả"
jimin:"vậy sao, để tao vào xem thử"
jisoo:"ừ đi đi"
jimin gõ cửa rồi đi vào phòng jennie, jimin thấy cô đang ngồi trên giường gấp sao bèn đi ra ngồi cạnh cô:"jennie, mày có biết hôm nay tao đã bị đá không huhuhu"
jennie:"vậy sao?"
jimin:"ừm"
jennie:"sao cô ta đá mày?"
jimin:"cô ấy đòi tao mua cho cô ấy một chiếc phi cơ riêng nhưng tao không đồng ý nên cô ta đã chia tay tao"
jennie:"hóa ra là vì tiền nhỉ"
jimin:"jennie, anh ta lại làm mày buồn sao?"
jennie gật đầu:"ừm, tao mệt lắm"
jimin ôm cô:"khóc đi, có tao ở đây rồi, tao cũng vậy chúng ta cùng cảnh ngộ mà, mày cứ khóc đi cho nhẹ lòng"
jennie ôm chặt jimin òa lên khóc, nghe tiếng khóc jisoo và jungkook chạy vào xem
jungkook:"chị à, chị có sao không"
jisoo:"sao vậy jennie"
sau một lúc làm mọi người hoảng hốt, jennie ngừng khóc buông jimin ra:"cảm ơn mày nha"
jimin:"không có gì đâu, tao cũng buồn chết đi được ý"
jisoo:"mày làm sao mà buồn?"
jimin:"tao bị bồ đá"
jungkook:"thảm nào hôm nay thấy anh đến đây"
jisoo:"jennie, anh taehyung đã nói gì với mày, mày có thể kể hết cho tao nghe được không, chúng ta là gia đình mà"
jennie chần chừ một lúc rồi gật đầu, cô kể hết tất cả mọi chuyện lại cho jisoo, jungkook, jimin nghe
jungkook:"anh ta dám làm tổn thương chị em em sẽ đến tính sổ với anh ta"
jungkook vừa chuẩn bị đi thì jennie giữ lại:"đừng jungkook"
jungkook:"chị tại sao chị vẫn còn bênh vực anh ta vậy?"
jennie:"đừng làm mọi chuyện trở nên tệ nữa, chĩ sẽ không crush anh ta nữa"
jisoo:"mày chắc không đấy?"
jennie:"ừm tao chắc chắn"
jimin:"vậy chũng ta uống rượu giải sầu đi"
jennie:"được đó"
jisoo:"nhưng mà..."
jennie:"chỉ một bữa thôi mà jisoo, thật sự tao không chịu nổi nữa rồi"
jungkook:"vậy để em mua rượu cho"
đêm hôm đó mọi người đều ở lại phòng của jennie để giải sầu với cô đến nỗi tất cả đều say khướt thì mới dừng lại
END CHAP
VOTE CHO TUI NHAAAA
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romancejennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"