26 cuộc chiến giữa hai người đàn ông

75 9 1
                                    

từ hôm Jimmin tỏ tình cô, cậu luôn cố gắng bên cạnh để chăm sóc cho cô khiến cô có hơi chút không thoải mái

Jimin cầm chai nước đưa cho Jennie:"này uống đi"

Jennie:" ừm, cảm ơn nhưng Jimin, tao có chuyện muốn nói với mày"

Jimin:"mày có chuyện gì thì cứ nói với tao, không phải ngập ngừng vậy đâu"

Jennie:"thì Jimin... tao thấy không quen cho lắm với cách cư xử này"

Jimin:"tao cũng thấy vậy nhưng mà, tao chỉ muốn được quan tâm mày một chút"

Jennie:"tao biết mày muốn quan tâm tới tao, tao cũng không có gì ác cảm với việc này nhưng tao đã có Taehyung rồi, mong mày có thể tôn trọng anh ấy"

Jimin:"ừm, tao biết rồi tao sẽ nghe theo ý mày muôn nhưng với một điều kiện"

Jennie:"điều kiện? "

Jimin:"ừm, mày nhất định phải hạnh phúc nghe rõ chứ"

Jennie mỉm cười gật đầu:"tao biết rồi, nhưng mày cũng nhất định phải thật hạnh phúc"

Jimin:"ừm"

đang nói chuyện với nhau thì Taehyung đi tới, anh chạy đến kéo cô đứng sát gần mình

taehyung:"hai người đang nói chuyện gì mà vui vậy?"

Jennie:"không có gì đâu, chỉ là nói chuyện bình thường thôi"

Jimin:"vậy Jen không có gì thì tao đi trước đây"

Jimin đang định đi thì Jenni gọi cậu lại:"Jimin à, tôi nay đi ăn với bọn tao nha"

Jimin:"ok, tao nhất định sẽ đi"

--------Tối hôm đó tại nhà hàng Bisure------

Jimin và Taehyung liên tục tranh nhau gắp thức ăn cho cô

Jimin gắp miếng tôm vào bát cô :"Jen ăn tôm đi, tao bóc sẵn rồi"

Taehyung lấy miếng tôm trong bát Jennie cho vào miệng ăn rồi gắp đồ ăn của mình vào bát cô:"Jen thích ăn Kimbap hơn"

Jimin:"Jen thích ăn tôm"

Taehyung:"tôi nói Kimbap là Kimbap"

hai người cãi qua cãi lại làm Jen đau đầu nói lớn:"thôi, tôi ăn cả hai"

Jisoo thấy vậy cũng lên tiếng:"hôm nay cỏ vẻ không phải bữa ăn bình thường nhỉ, sắp đánh ghen tới nới rồi"

Jin gật gù:"ừm, có khi không ăn nổi bữa này mất"

Jungkook thấy tình hình không ổn liền lên tiếng:"mấy anh không cần gắp cho chị Jen nữa, để em gắp"

Jennie thấy Jungkook giúp mình liền hùa theo:"ừ đúng rồi, mấy anh đừng gắp cho em nữa, em tự gắp cũng được"

Jimin với Taehyung không cam tâm nhưng thấy cô lên tiếng thì bèn chấp nhận, sau khi ăn xong cả Taehyung và Jimin đều tranh nhau đưa cô về

Taehyung:"bạn gái tôi để  tôi đưa về"

Jimin:"nhưng nhà tôi với nhà Jen gần nhau"

Taehyung:"tôi đưa Jen về"

Jimin:"tôi đưa"

Jungkook:" thôi, em đưa chị Jen về, em ở cùng nhà với chị các anh đi về hết đi"

Jennie:"đúng đấy hai người về đi, em về với Jungkook"

Jisoo gọi Jennie lại:"jen"

Jennie:"sao đấy?"

Jisoo:"tao với Jin đi chơi với nhau một chút nha, chắc hôm nay tao về muộn"

Jennie:"trời ơi, hai người này lại đi đánh lẻ chứ gì, thôi cứ đi đi "

Jisoo:"moa, cảm ơn mày nha"

nói chuyện với Jisoo xong, Jennie leo lên xe đi về với Jungkook để lại hai người đàn ông đứng ngơ ngác tại đó

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA


yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ