35 xin lỗi

112 10 2
                                    

Taehyung nhíu mày đau lòng:"Jen, anh thật sự....."

Jennie quay quá nói lớn:"ANH RA NGOÀI "

Taehyung:"Jen à, đừng vậy mà em"

Jennie khóc lớn, nhìn Taehyung đang đứng trước mặt mình cô đánh liên tục vào người anh:"KIM TAEHYUNG, TẠI SAO TẠI SAO TÔI LẠI PHẢI KHỔ VÌ ANH NHƯ VẬY, TẠI SAO ANH CỨ PHẢI LÀM CHO TÔI YÊU ANH HƠN CẢ CHÍNH BẢN THÂN VẬY CHỨ. ANH MAU RA NGOÀI ĐI, ĐI RA NGOÀI ĐI"

mọi người nghe thấy tiếng động liền lập tức chạy vào, Jisoo lập tức ôm Jennie vào lòng an ủi:"không sao , tao đây rồi đừng khóc nữa"

Taehyung đau khổ nhìn cô:"được, vậy anh không làm phiền em nghỉ ngơi nữa"

nói xong Taehyung đi ra ngoài để cô ngồi khóc nức nở bên trong, Jungkook lập tức chạy theo Taehyung

Jungkook:"đợi đã"

Taehyung quay qua:"có chuyện gì sao?"

Jungkook:"tôi có chuyện muốn nói với anh"

Taehyung:"cậu nói đi"

Jungkook:"anh có thật sự yêu chị tôi không, mặc dù vẫn còn chút mặc cảm với anh nhưng tôi không thể từ chối tình cảm anh dành cho chị tôi là thật lòng được"

Taehyung:"tôi vẫn rất yêu chị cậu nhưng cô ấy..."

Jungkook vỗ vai anh:"tôi biết chị mình nghĩ gì, hãy để cho chị ấy bình tĩnh lại đã còn bây giờ anh về nhà nghỉ ngơi một lúc rồi tí nữa quay lại"

Taehyung gật đầu:"vậy cảm ơn cậu"

Jungkook:"không có gì, đây là hạnh phúc cả đời của chị tôi nên tôi tin anh lần này"

------------------------

trong phòng Jisoo và Jimin đã dỗ dành Jennie

Jisoo:"mày đừng khóc nữa, mọi chuyện đã qua rồi, Simchung đã bị xử lý"

Jennie quay qua thắc mắc hỏi Jisoo:"Simchung tại sao cô ta?"

Jisoo:"Simchung đã thuê người hãm hãi mày, chính Taehyung là người đã điều tra ra việc này và xử lý cô ta"

Jennie:"thật vậy sao?"

Jisoo:"ừm"

Jennie :"chúng mày ra ngoài đi"

Jimin:"Jennie, mày...."

Jennie:"tao không sao cả, bây giờ tao đang muốn nghỉ ngơi"

Jimin:"được bọn tao sẽ ra ngoài"

sau khi tất cả mọi người ra ngoài, Jennie trầm lặng ngồi suy nghĩ một hồi lâu rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Bên cạnh có một người đang say đắm nhìn cô chìm trong giấc ngủ, người đó nhẹ nhàng vén cọng tóc mai đang che mất khuôn mặt cô rồi nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn:"Jennie, anh biết em hận anh nhưng đừng cho rằng tình cảm anh dành cho em là giả dối, anh thật sự rất yêu em, xin lỗi em thế giới của anh"

Jennie cửa quậy người, cảm thấy như có một thứ gì đó ấm áp trên má, cô liền lấy tay ôm nó vào lòng như ôm một cái gối ôm. Taehyung nhìn cô ôm chặt cánh tay của mình có chút đáng yêu, anh cười nhẹ rối bẹo nhẹ má cô:"đáng yêu quá đi mất"

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ