32 đau khổ đến cùng cực

77 12 1
                                    

bị cô nói trúng tim đem anh không giám hó hé nửa lời, bởi lúc đó thật sự anh cũng nghĩ cô làm Simchung bị bỏng nên có đôi chút tức giận với cô nhưng  tình yêu anh dành cho cô xuất phát từ sự trân thành chứ không hề giả dối.

Jungkook và Jin ở bên dãy khách đột nhiên nghe thấy tiếng cãi nhau lền chạy tới. Thấy Jennie nước mắt giàn dụa đứng trước mặt Jennie Jungkook ngay lập tức kéo cô lại, cậu lau nước mắt cho chị gái mình rồi định đi chỗ khác:"chị, đừng khóc nữa chúng ta đi chỗ khác mua đồ"

đột nhiên Simchung đứng dậy, cô ta nắm lấy váy của Jennie kéo cô lại:"đưa cái áo sơ mi cho tôi"

Jungkook khó chịu nhìn cô ta:"tại sao?"

Simchung quay làm nũng với Taehyung:"rõ ràng em thấy trước  nhưng chị ta cướp của em"

Jisoo không nhịn nổi nữa tát cái bốp vào mặt cô ta:"này cô gái, để chị nói cho em biết nhé chị đây từ bé tới giờ chưa thấy có đứa con gái nào mặt dày như em luôn đó rõ ràng cái áo sơ mi này là Jennie cầm lấy trước mà em đã nhanh tay đổi trắng thay đen rồi"

Simchung ngước lên nhìn Taehyung đầy đáng thương nhưng anh không quan tâm tới, cô ta tức quá hóa giận liền gọi nhân viên tới

Simchung:"tôi là khách VIP ở đây, tôi muốn cái áo này cô mau lấy lại cho tôi"

cô nhân viên ái ngại nhìn Jennie rồi cúi đầu xin lỗi:"xin lỗi cô chúng tôi....."

Jungkook:"nếu tôi nói tôi là ông chủ ở đây thì sao?"

đến lúc này cô nhân viên mới nhìn rox mặt của Jungkook vội vàng xin lỗi cậu rối rít, Jungkook đưa áo cho nhân viên gói gọn gàng lại rồi đưa cho cô

trước khi đi cậu còn quay lại dặn dò:"đổi cô ta ra khỏi đây cho tôi, nếu cô ta xuất hiện đừng bán bất kì một thức gì cả"

trên đường, Jennie vui vẻ cười đến nỗi không ngậm được mồm:"đã quá đi, mà Jungkook em có cái của hàng thời trang đó từ bao giờ đấy?"

Jungkook:"em làm từ hồi mới bắt đầu vào học"

Jennie gật gù:"thảm nào chị thấy hầu như đồ ở đó đều có phong cách y chang em"

Jungkook vênh mặt tự hào:"vậy chị đã thấy em trai của chị giỏi đến mức nào chưa"

Jennie:"rồi rồi ông cố, ông giỏi lắm  rồi vậy tiếp theo Jisoo sẽ bao gì nữa đây"

nói một hồi thì đột nhiên Jennie lái qua nói với JIsoo

Jisoo:"thì bây giờ đi ăn đi"

Jennie:"ý kiến hay, tao đang đói"

vừa nói xong bỗng dưng một chiết xe tải lao đến, thấy Jungkook đang đứng đó Jennie vội đẩy mạnh Jungkook khiến cậu ngã sõng soài ra đất.

Chiếc xe tải đâm thẳng vào người khiến cô văng ra xa, Jungkook jisoo và Jin nhìn thấy cảnh đó thì hoảng hốt không nói nên lời

Jungkook vỗi vàng chạy tới ôm lấy Jennie vào lòng rồi gào khóc như một đứa trẻ:"CHỊ JEN, CHỊ TỈNH LẠI ĐI CHỊ. CHỊ ƠI EM XIN CHỊ MÀ, CHỊ TỈNH LẠI ĐI"

Jisoo cũng vội vàng chạy qua xem tình hình của Jennie còn Jin thì gọi điện cho cấp cứu tới.Một lúc sau xe cấp cứu đi tới, Jennie được đưa đến phòng phẫu thuật.

Jisoo tay dính máu của cô ngồi sụp xuống khóc, Jungkook thì ngồi một bên thất thần nhìn vào phòng phẫu thuật. Một lúc sau Jin ôm Jisoo đang kiệt sức vào phòng bệnh nghỉ ngơi, nhìn thấy Jisoo đau lòng như vậy Jin cũng không khá hơn làm mấy. khi thấy Jisoo đã ổn Jin đi tới ngồi cạnh jungkook

Jin:"cậu không nghỉ ngơi sao?"

Jungkook:"anh ơi, em đã không thể bảo vệ nổi chị gái của mình"

Jin vỗ vai Jungkook:"không, cậu đã làm rất tốt. Thật ra vì yêu thương cậu nên Jen  mới làm vậy, chiếc xe đó là nhắm vào cậu"

Jungkook lúc này lại càng cảm thấy tự trách hơn, vì bản thân bất cẫn mà làm chị bị thương như vậy.

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA


yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ