21 tỏ tình

117 11 1
                                    

Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, Taehyung vội chạy tới giữ lấy tay cô kéo cô vào lòng mình và ôm cô thật chặt

Jennie hơi bất ngờ vì hành động của anh, cô không vùng vẫy hay dẫy dụa mà tham lam ngửi mùi hương bạc hà quen thuộc đó

Taehyung vội vàng nói:"Jennie, đừng nghĩ như vậy anh..."

Jennie tựa vào lồng ngực rắn chắc của anh mà lặng lẽ rơi nước mắt:"anh vẫn muốn trêu đùa tôi đúng không? anh thắng rồi đấy, anh biết tôi vẫn còn tình cảm với anh nên anh mới làm vậy để tôi cảm thấy đau khổ, bởi vì anh ghét tôi sao?"

Taehyung cảm thấy có thử gì đó ấm nóng ở lồng ngực mình, anh nhận thức được rằng cô đã khóc, anh cúi đầu xuống hôn lên môi cô:"Jennie anh thật sự rất yêu em, anh xin lỗi vì trước kia đã vô tâm với em nhưng từ khi gặp em anh không hề có ác cảm đối với em, bởi anh sợ rằng em sẽ gặp đau khổ khi ở bên cạnh một người có gia thế như anh. Anh thật sự không muốn em là chủ đề bị bàn tán trên mạng, bị họ soi xét nhưng khi em nói rằng "em yêu anh" lúc đó anh nhận ra rằng anh cũng rất yêu em ,Jennie à anh có thể làm người đàn ông của em để bảo vệ em suốt cuộc đời này có được không?"

Jennie ngước đôi mắt ngấn lệ lên nhìn anh, cô cắn chặt môi không giám nói bởi cô sợ mình sẽ phải đau khổ thêm một lần nữa, cô sợ anh sẽ chỉ thích cô nhất thời thôi, cô cũng sợ rằng mội người sẽ bàn tán bởi vì anh yêu cô. 

Cô đang trầm tư thì đột nhiện Taehyung đặt tay cô lên ngực trái của anh:"Jennie em có thể cảm nhận nó đang rung động vì em như thế nào mà"

Thấy cô vẫn im lặng anh liền đưa tay lên đầu thề:"anh thề nếu anh chỉ yêu mỗi mình em, nếu Kim Taehyung anh thay lòng thì sẽ bị sét đánh...."

chưa kịp nói xong jennie đã bịp miệng anh lại:"anh nói linh tinh giừ vậy chứ, em không cho phép nếu anh chết ...."

Taehyung:"vậy Jennie anh thật sự rất yêu em liệu em có thể cho anh thêm một cơ hội nữa hay không?"

Jennie nhón chấn lên hôn vào môi anh:"đây là câu trả lời của em"

Taehyung đơ một lúc rồi anh tười cười như một đứa trẻ, anh ôm cô rồi xoay vòng trên khung trung rồi nói lớn:"ANH YÊU EM KIM JENNIE, MÃI MÃI CHỈ YÊU MÌNH EM"

Jennie cười trong hạnh phúc:"EM CŨNG CHỈ YÊU MỘT MÌNH KIM TAEHYUNG"

Jin, Jisoo đứng từ xa nhìn nhau cười

Jin:"vậy là tác hợp được rồi"

Jisoo:"không uổng công em khuyên bảo Jennie"

Jin bĩu môi:"anh cũng vậy mà, anh đã nói chuyện với Taehyung đấy còn gì"

Jisoo nhón chân lên thơm vào má Jin:"phần thưởng của anh"

Jin cười rồi lấy tay chỉ lên môi mình:"chỗ này nữa"

Jisoo:"có voi đòi hai bà chưng, thôi nha"

Jin mặt buồn thiu:"dạ anh biết lỗi rồi"

END CHAP

 MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ